Đánh giá Samsung Galaxy Note 9: nhiều nâng cấp đột phá

Samsung Galaxy Note 9 chính thức ra mắt vào lúc 10h ngày 09/08 theo giờ Việt Nam trong sự kiện Unpacked. Thiết kế sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá.
Theo như video giới thiệu trước đó, chiếc Galaxy Note 9 được cho là rất giống với người tiền nhiệm của mình là chiếc Galaxy Note 8 nhưng thực tế thì giống mà không giống. 


Samsung Galaxy Note 9 mới chính là người kế thừa hoàn hảo nhất khi có trong mình tất cả những tinh túy của người tiền nhiệm 2017. Trong số các sản phẩm của Samsung thì dòng Note luôn được giới công nghệ mong chờ bởi những sự đột phá và tính năng sử dụng ngày càng được cải thiện rõ rệt.

Samsung Galaxy Note 9 – Bước đi táo bạo trong thiết kế

Điểm đáng chú ý đặc biệt nhất phải kể đến là thiết kế và màu sắc bên ngoài của sản phẩm này. Samsung Galaxy Note 9 chính là chiếc điện thoại có màn hình khủng nhất trong lịch sử smartphone của thương hiệu đến từ Hàn Quốc này. Với màn hình Super AMOLED 6.4 inch Quad HD+, nó vượt người tiền nhiệm về mặt kính thước và khả năng hiển thị. 

  

Một điểm đáng chú ý khách chính là màu sắc thời thượng bắt kịp xu thế với các bản màu tươi trẻ như Tím lavender và Xanh đại dương, cũng với màn hình vô cực sẽ cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo hơn,

Ngoài ra, chiếc Galaxy Note 9 đã khắc phục được chút nhược điểm là không còn quá trơn tay và có độ bám, mặc dù là chiệc điện thoại có màn hình lớn nhất trong anh em nhà Samsung nhưng vẫn cầm rất vừa tay.

Note 9 đồng thời cũng đã chuyển cụm cảm biến vây tay từ bên cạnh sang xuống dưới camera để không còn tình trạng phải với lên mới có thể sử dụng, màu sắc cũng đã được đồng bộ hóa với sản phẩm, tone xuyệt tone từ trên xuống dưới.

Samsung Galaxy Note 9 – Camera tuyệt đỉnh

Hầu hết người ta chờ đợi gì ở sản phẩm lần này? Camera nâng cấp? Samsung đã khẳng định thương hiệu và chất lượng của mình khi tích hợp tính năng AI vào camera của máy, tuy không phải là người đầu tiên làm điều này nhưng dường như Samsung đang là người làm tốt nhất AI giúp nhận diện được những điểm tối trên bức ảnh và kịp thời báo để người chụp có thể hiệu chỉnh, camera có thể nhận diện được hơn 20 bối cảnh khác nhau, và trong bóng tối thì cũng cân được hết. 


Samsung Galaxy Note 9 - Đột phá mới từ chiếc S Pen

Điều làm các fan công nghệ phải hú hét đó chính là màu sắc và hiệu năng sử dụng của chiếc S Pen này. Bút S Pen không phải là một thiết bị quá xa lạ với những ai yêu công nghệ và dành tình cảm cho dòng Note nhà Samsung. Bản màu xanh đại dương được kết hợp với bút màu vàng tạo nên sự tương ohan3 nổi bật khá thú vì và cũng rất thời trang, nó không chỉ là một phương tiện mà còn là một phụ kiện.




Tính năng thú vị của bút S Pen là hỗ trợ tốt nhất về thiết kế đồ họa gọn gàng. Đồng thời khả năng kết nối Bluetooth giúp bạn có thể điều khiển thay đổi slide thuyết trình hay nghe chuyển bài nhạc trong khoảng cách 9m và chỉ với một thao tác nhẹ nhàng hai phím ấn chiếc S Pen đã hỗ trợ bạn chụp xong hình ảnh. Đặc biệt là chỉ với 40s bạn có thể sạc đầy cho thời gian sử dụng là 30p.

Samsung Galaxy Note 9 - Hiệu năng mạnh mẽ hơn


Rút kinh nghiệm từ chiếc Note 7 lần này nhà Samsung đã ngầm khẳng định về độ an toàn cũng như dung lượng pin lên đến 4000mAh, lớn nhất trong lịch sử dòng Note nhà Samsung, sử dụng thoải mái. Cộng với vi xử lý con chip Galaxy Note 9 được trang bị con chip Snapdragon 845, cùng 6GB RAM và bộ nhớ 128GB dung lượng lưu trữ.

Về thiết kế và hiệu năng thì miễn bàn rồi nhưng điều mà người yêu công nghệ đang háo hức đó chính là giá trình làng của sản phẩm này là bao nhiêu.

Một sản phẩm tốt thì giá cũng phải xứng đáng cho sản phẩm đó, người ta đồn đoán về giá của chiếc Note 9 mới ra nhất sẽ cạnh tranh với đối thủ là chiếc iPhone tầm 1000USD cho phiên bản 6GB/128GB khoảng 30 triệu tiền Việt Nam,và tin vui là nhà Sam Sung đã bắt tay vào việc sản xuất và đưa ra thị trường nhanh nhất có thể.

Tại thị trường Việt Nam thì các bạn có thể đặt gạch ngày từ bây giờ tại các cửa hàng uy tín để có được vị trí là người đầu tiên sở hữu chiếc Samsung Galaxy Note 9 tại Việt Nam nhé.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét