Đánh giá thiết kế, tính năng - giá bán Xiaomi Mi Band 6

Xiaomi chính thức trình làng mẫu vòng đeo tay thông minh thế hệ mới Xiaomi Mi Smart Band 6, còn gọi là Xiaomi Mi Band 6 vào cuối tháng 3/2021 mới đây. Máy sở hữu thiết kế mới với màn hình tràn viền cùng hàng loạt tính năng mới ấn tượng.

Đánh giá thiết kế Mi Band 6

Về thiết kế, Mi Band 6 sẽ vẫn có kích thước và kiểu dáng con nhộng đặc trưng tương tự như bản tiền nhiệm Mi Band 5, tuy nhiên sự khác biệt là máy sở hữu màn hình tràn viền, do đó diện tích màn hình lớn hơn 50% so với Mi Band 5.

 
Xiaomi Mi Band 6 đánh giá tính năng
Xiaomi Mi Band 6 với thiết kế gọn nhẹ đẹp mắt

Xiaomi cũng trang bị cho Mi Band 6 bộ dây đeo bằng nhựa tổng hợp với 6 màu cơ bản.

Đánh giá cấu hình - tính năng Xiaomi Mi Band 6  

Về màn hình, Mi Band 6 sẽ được tích hợp màn hình 1.56 inch, công nghệ AMOLED có mật độ điểm ảnh 326 ppi và độ sáng đạt mức 450 nits. Mi Band 6 có thể kết nối Bluetooth 5.0, sẽ có 2 phiên bản kết nối NFC và không có NFC

Về tính năng, Xiaomi Mi Band 6 sẽ được tích hợp một loạt tính năng hiện đại như 30 chế độ tập luyện, đặc biệt là khả năng chống nước cho phép hỗ trợ các chế độ tập luyện dưới nước. Máy được cài sẵn hơn 130 giao diện riêng để người dùng có thể thoải mái lựa chọn giao diện cho riêng mình. 

Xiaomi Mi Band 6 đánh giá tính năng 4
Cùng hàng loạt tính năng hiện đại

Thêm vào đó là các tính năng theo dõi sức khỏe, nhịp tim, giấc ngủ, theo dõi kỳ kinh nguyệt và đặc biệt là tính năng theo dõi nồng độ Oxy trong máu SpO2 hiện đại mà chỉ có trên các dòng đồng hồ thông minh cao cấp.

Dung lượng pin của Mi Band 4 đạt mức 125mAh cho phép máy có khả năng hoạt động liên tục lên đến 14 ngày cùng khả năng sạc pin từ tính hiện đại.

Xiaomi Mi Band 6 đánh giá tính năng

Giá bán Xiaomi Mi Band 6  

Về giá bán, Xiaomi Mi Band 6 sẽ có giá bán chính hãng vào khoảng 800.000 đồng cho phiên bản không có kết nối NFC và giá bán 1 triệu đồng cho phiên bản có NFC.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét