Xiaomi ra mắt Mi MIX Fold: Smartphone màn hình gập lớn nhất hiện nay

Xiaomi chính thức trình làng mẫu điện thoại gập Xiaomi Mi MIX Fold, với thiết kế dạng gập đôi khá tương tự với Samsung Galaxy Z Fold2 và Huawei Mate X2, với phần màn hình chính lớn, khi máy mở sẽ hiển thị như một chiếc máy tính bảng, khi gập lại sẽ sử dụng một màn hình phụ với kích thước như một chiếc smartphone. 


xiaomi mi mix fold 2


Điểm đáng chú ý nhất trên Mi Mix Fold chính là phần màn hình, máy sẽ có 2 màn hình, trong đó màn hình chính lớn 8.01 inch với độ phân giải 1440p+, tỷ lệ 4:3 và dùng công nghệ tấm nền OLED, màn hình này có thể gấp lại làm đôi.

Sau khi gập lại, Mi Mix Fold sẽ hiển thị màn hình ngoài với kích thước 6,52 inch, độ phân giải 2.520 x 840 pixel, tần số quét đạt mức 90Hz.

xiaomi mi mix fold 1

Về cơ chế gập, Xiaomi Mi MIX Fold sẽ sử dụng một bản lề hình chữ U để hỗ trợ gập máy, bản lề này nhẹ hơn 27% so với các bản lề trên smartphone gập khác. Xiaomi cho biết đã kiểm tra cơ chế gập trên Mi Mix Fold đến 1 triệu lần mà không bị hư hỏng.

xiaomi mi mix fold 4

Về hiệu năng, Xiaomi Mi MIX Fold được trang bị vi xử lý cao cấp nhất hiện nay là Snapdragon 888, RAM lên tới 16GB LPPDR5 và bộ nhớ lên đến 512GB UFS 3.1. Dung lượng pin của máy đạt mức 5020mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 67W.

Về camera, Xiaomi Mi Mix Fold có cụm camera chính gồm 3 camera: camera 108 MP sử dụng cảm biến Samsung HM2, camera góc siêu rộng 13 MP và camera 8MP. Camera phụ của máy cũng đạt mức 20MP và được đặt ngay góc trên của màn hình phụ.

xiaomi mi mix fold 3

Xiaomi Mi MIX Fold dự kiến sẽ có giá bán vào khoảng 35 triệu đồng và sẽ được bán ra trước tiên tại thị trường nội địa Trung Quốc.



Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét