Thiết kế và cấu hình dự kiến của Lenovo Legion 2 Pro

Mẫu smartphone gaming thế hệ mới của Lenovo mang tên Legion 2 Pro dự kiến sẽ được trình làng vào ngày 8/4 tới đây. Legion 2 Pro được dự đoán sẽ được trang bị một loạt công nghệ ở cả thiết kế cũng như cấu hình, đặc biệt là nâng cấp cả ở quạt tản nhiệt.

Lenovo Legion 2 Pro thiết kế cấu hình

Từ hình ảnh rò rỉ, có thể thấy Lenovo Legion 2 Pro sở hữu thiết kế đúng chất gaming với phong cách hầm hố mạnh mẽ, và có sự khác biệt so với kiểu thiết kế thông dụng ở các dòng smartphone hiện nay, đặc biệt nhất có thể nói đến là ở mặt sau, với thiết kế đối xứng, ở giữa là một cụm thiết bị gồm cụm camera, đèn RGB, logo Legion và quạt tản nhiệt rất đặc biệt.

Lenovo Legion 2 Pro thiết kế cấu hình
 
Phần quạt tản nhiệt của máy được thiết kế khá lớn với hiệu suất tản nhiệt cao, có thể thấy Lenovo Legion 2 Pro được chú trọng vào việc hỗ trợ chơi game trong thời gian dài

Một điểm đặc biệt nữa là camera selfie của Lenovo Legion 2 Pro lại được đặt ở cạnh, hơi khó sử dụng khi đặt máy nằm dọc nhưng lại rất tiện dụng khi đặt máy nằm ngang.

Có thể nói kiểu thiết kế này hơi lạ lẫm nhưng rất tiện dụng cho những game thủ chơi game để máy nằm xoay ngang.

Lenovo Legion 2 Pro

Về cấu hình dự kiến, Lenovo Legion 2 Pro sẽ được trang bị chip xử lý cao cấp nhất Snapdragon 888, với các phiên bản bộ nhớ RAM 12GB/128GB, 12GB/256GB và 16GB/512GB. Ngoài ra là màn hình khủng kích thước 6.92 inch, tần số quét 144Hz và tần số phản hồi cảm ứng siêu nhanh lên tới 720Hz và tốc độ phản hồi 3,8ms. e này.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét