Samsung Galaxy Tab S8 Ultra sẽ có viền màn hình siêu mỏng như Galaxy S21

Theo nguồn tin từ leaker @FrontTron cho biết thì mẫu máy tính bảng thế hệ mới Galaxy Tab S8 Ultra sẽ có công nghệ viền màn hình siêu mỏng tương tự như trên mẫu Galaxy S21 nhờ vào công nghệ Border Reduction Structure. Đây là công nghệ mới được Samsung nghiên cứu phát triển sẽ giúp cho thiết bị smartphone, tablet có viền màn hình mỏng hơn bao giờ hết.
 
Galaxy Tab S8 Ultra

Cách đây không lâu thì đã có nguồn tin cho biết Samsung sẽ cho ra mắt mẫu máy tính bảng cao cấp thế hệ mới Galaxy Tab S8 Ultra trong năm 2022 và máy sẽ được tích hợp công nghệ mới BRS (Border Reduction Structure - Công nghệ cấu trúc giảm viền. Công nghệ này sẽ giúp tối ưu hóa phần màn hình thiết bị với viền màn hình sẽ rất mỏng. 
Ngoài ra, Samsung Galaxy Tab S8 Ultra dự kiến sẽ được Samsung trang bị cho con chip xử lý cao cấp nhất sắp ra mắt là Exynos 2200 tích hợp chip đồ họa GPU của AMD. Như truyền thống thì máy sẽ được tích hợp cả chip Exynos 2200 và cả chip cao cấp nhất của Qualcomm là Snapdragon 898 tùy theo từng thị trường.

 Galaxy Tab S8 Ultra

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra sau khi ra mắt sẽ được xem là mẫu tablet đối thủ trực tiếp của dòng tablet mới nhất của Apple là iPad Pro M1 2021 mới ra mắt trong năm nay.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét