Huawei Honor 8 chính thức trình làng

Huawei Honor 8 đã chính thức ra mắt tại Châu Âu với giá 399 euro sau khi ra mắt Huawei G9 Plus trước đó. 

Huawei G9 Plus

Đây không phải là lần đầu tiên Honor 8 được giới thiệu trên thực tế, nó đã được thực hiện không phải một lần, không phải hai lần, mà là đến ba lần. Thông báo đầu tiên đã diễn ra tại Trung Quốc vào tháng Bảy. Sau đó, tuần trước nó đã giới thiệu điện thoại ở Mỹ, và hôm nay đến lượt thị trường châu Âu.

Sự kiện ra mắt Huawei Honor 8

Tại một sự kiện đặc biệt ở Paris, các công ty Trung Quốc tiết lộ giá của Huawei Honor 8 trong khu vực châu Âu. Hai phiên bản sẽ được bán, bắt đầu từ ngày mai ở miền Nam và Tây Âu, trong khi miền Trung và Đông Âu sẽ chờ đợi cho đến cuối tháng Chín. Các mô hình với 4GB bộ nhớ RAM và 32GB dung lượng lưu trữ sẽ có giá cho € 399, trong khi một với bản cao cấp RAM lớn hơn cùng 64GB không gian lưu trữ nội bộ sẽ có giá 449 €.

Chiếc điện thoại Huawei Honor 8 này đi kèm với một màn hình cảm ứng độ phân giải 1080p 5,2-inch, vi xử lý Kirin 950 8 nhân tốc độ xung nhịp lên đến 2,3 GHz), camera kép tương tự Huawei P9 có độ phân giải 12 MP có khả năng tự động lấy nét laser và đèn flash LED kép, một camera phụ 8 MP đáp ứng nhu cầu chụp ảnh tự sướng với một đèn flash LED của riêng nó, một máy quét dấu vân tay, và một viên pin có dung lượng 3000 mAh. Nó chạy Android 6.0.1 Marshmallow với EMUI 4.1 khi xuất xưởng.

dienthoai2017
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét