LG V20 tiếp tục lộ ảnh mới

Đã có nhiều tin đồn rò rỉ về thiết kế và cấu hình của LG V20. Hôm nay ảnh dựng của smartphone này lại được tiết lộ.

Tin đồn về điện thoại LG V20 đã được thổi lên gần đây kể từ khi công ty Hàn Quốc đã thiết lập một sự kiện ra mắt lớn ở San Francisco một vài ngày tới đây có thể là vào ngày 6/9. Tuy nhiên hiện tại chúng ta vẫn còn ít thông tin chi tiết để suy đoán thông số kỹ thuật chính xác của thiết bị này. Nhưng, chúng tôi đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin trong ảnh dựng thời gian gần đây.

Chúng ta đã có thể hình dung được thiết kế của LG V20 một lần nữa bằng một hình ảnh render mới được đăng tải bởi chuyên gia chuyên tiết lộ thông tin công nghệ Evan Blass, còn được gọi là @evleaks.



Những hình ảnh mới đây là mặt trước của thiết bị có sự tương đồng rất giống với LG V10 hiện tại. Màn hình của máy dường như giống hệt nhau. Chúng tôi chỉ có thể hy vọng sẽ nhìn thấy một số tính năng mới bổ sung cho V20 trong thời gian này cũng như cấu hình được nâng cấp hơn so với V10.


Trong khi đó mặt sau của LG V20 nhìn tương tự như G5, có khả năng được trang bị camera kép. Phần còn lại là cấu hình phần cứng bao gồm một màn hình QHD 5,7-inch, chip Snapdragon 820 và 4GB RAM. Ngoài ra những thông tin mà LG quảng cáo gần đây cho biết máy sẽ có chất lượng âm thanh tuyệt với công nghệ 32-bit Hi-Fi Quad DAC. Và điện thoại LG V20 cũng có khả năng là điện thoại đầu tiên được cài đặt Android 7.0 Nougat khi xuất xưởng.

dienthoai2017
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét