iPhone 5C Lock Nhật xuất hiện trở lại với giá siêu rẻ chỉ 1,9 triệu đồng

iPhone 5C Lock xách tay từ Nhật bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam cách đây vài năm và có giá bán rẻ hơn 1-2 triệu so với phiên bản quốc tế và được người dùng Việt săn đón.

Sau một thời gian lắng xuống, thì tới thời điểm cuối năm 2016, iPhone 5C Lock Nhật lại tái xuất với một mức giá rẻ không tưởng: Phiên bản 16Gb có giá 1,9 triệu đồng, bvarn 32GB khoảng 2,1 triệu đồng. Ngoài ra, có một số cửa hàng, đại lý bán iPhone 5C Lock còn tặng kèm theo sim ghép và một số ưu đãi hấp dẫn khác.

 iPhone 5C Lock Nhật bất ngờ xuất hiện trở lại trên thị trường Việt 

Theo khảo sát thì các sản phẩm iPhone 5C Lock Nhật này là phiên bản cũ từ 95 - 99%, vỏ ngoài còn như mới, một số sản phẩm có một số trầy xước nhẹ khó nhận ra, và có đầy đủ các phiên bản màu.

Với mức giá rất rẻ, iPhone 5C Lock thực sự là một sự lựa chọn hợp lý với phân khúc người dùng thu nhập thấp, những đối tượng người dùng mới chuyển đổi từ điện thoại cơ bản sang dùng smartphone.

Một số đại lý, cửa hàng nhập 5C Lock Nhật về với số lượng rất lớn để đáp ứng nhu cầu của người dùng nhưng cũng có cửa hàng chỉ nhập về một lượng nhỏ để chiều khách vì đối với họ sản phẩm này giá không cáo, bán không có nhiều lợi nhuận.

Nhiều cửa hàng nhập về bán 5C Lock Nhật với số lượng lớn

Tổng quan về iPhone 5C Lock, máy có thiết kế vỏ nhựa với nhiều mằu sắc: Xanh, xanh lá cây, hồng, trắng, vàng...với 2 phiên bản bộ nhớ trong 16GB và 32GB, màn hình 4 inch, độ phân giải 640 x 1.136 pixel, ngoài ra còn được trang bị chip Apple A6 tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, camera iSight 8 MP, máy chạy hệ điều hành iOS 8, 9 ổn định.

Có nhiều màu sắc, phiên bản cho người dùng lựa chọn

Tuy nhiên vì là bản lock nên nếu muốn sử dụng người dùng sẽ phải kèm theo sim ghép có giá 100 - 300 ngàn đồng.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét