Doanh số iPhone 12 Mini còn thấp hơn cả 12 Pro Max

Theo thống kê tới thời điểm tháng 11/2020 thì iPhone 12 Pro Max mới là mẫu smartphone được ưu chuộng hơn iPhone 12 Mini, mặc dù nhiều chuyên gia từng dự đoán iPhone 12 Mini sẽ đắt hàng hơn cả.


Apple trình làng bộ series iPhone 12 với 4 mẫu smartphone với kích thước khác biệt, iPhone 12 và 12 Pro là 2 mẫu có kích thước trung bình, iPhone 12 Pro Max với kích thước lớn hơn. Nếu như chỉ có 3 mẫu này thì cũng gần tương tự với bộ series iPhone 11 đã trình làng vào năm ngoái, tuy nhiên, Apple lại trình làng thêm một phiên bản iPhone 12 Mini với kích thước nhỏ hơn hẳn.

iPhone 12 Mini có doanh số thấp hơn cả 12 Pro Max

Có thể nói kích thước của iPhone 12 Mini nhỏ gọn gần như tương tự với dòng iPhone 5S trước đây chỉ với 131.5 x 64.2 x 7.4 mm và đặc biệt là nhờ công nghệ màn hình tràn viền nên kích thước màn hình vẫn khá ổn ở mức 5.4 inch, do đó, chúng ta sẽ có một mẫu iPhone nhỏ gọn như iPhone 5S nhưng màn hình lại lớn hơn nhiều.

Cũng chính vì có kích thước siêu nhỏ gọn mà vẫn giữ được các trải nghiệm màn hình ổn như vậy mà nhiều chuyên gia dự đoán iPhone sẽ rất đắt hàng vì sẽ đáp ứng được một lượng lớn người dùng yêu thích sử dụng iPhone kích thước nhỏ gọn. 

Tuy nhiên, theo dữ liệu báo cáo từ JP Morgan thì lượng người dùng đặt hàng mua iPhone 12 Mini lại không được như kỳ vọng, thậm chí thấp hơn so với mẫu iPhone 12 Pro Max có giá cao ngất ngưởng. 


Hiện tại, khách hàng mua iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max sẽ phải đợi 12 ngày và 22 ngày tương ứng để giao hàng. Trong khi đó, khách hàng mua iPhone 12 sẽ chỉ phải chờ đợi 8 ngày, và đặc biệt đối với iPhone 12 Pro, tổng thời gian chờ giao hàng vẫn ở mức rất cao vào khoảng 24 ngày.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét