Đánh giá cấu hình, giá bán Samsung Galaxy Tab S7 FE 5G

Samsung đã chính thức trình làng mẫu biến thể của dòng máy tính bảng cao cấp Galaxy Tab S7 mang tên Galaxy Tab S7 FE 5G vào cuối tháng 5/2021. Cùng đánh giá sơ qua cấu hình và giá bán của phiên bản này nhé.

Cụ thể phiên bản máy tính bảng mới này đã được Samsung trình làng tại thị trường Đức, với cấu hình rất ấn tượng.

Đánh giá cấu hình Samsung Galaxy Tab S7 FE 5G


Về hiệu năng xử lý, Samsung Galaxy Tab S7 FE 5G được tích hợp chip xử lý tầm trung Qualcomm Snapdragon 750G, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB.

cấu hình galaxy tab s7 fe 

Về màn hình, Samsung Galaxy Tab S7 FE 5G sở hữu màn hình kích thước khá lớn là 2.4 inch, độ phân giải màn hình lên đến 2.560 x 1.600 px. Tuy nhiên, Tab S7 FE lại chỉ dùng tấm nền IPS LCD và tốc độ làm tươi màn hình 60Hz, khá thấp so với các dòng tablet cao cấp hiện nay.

Về camera, Samsung Galaxy Tab S7 FE 5G sở hữu 1 camera đơn 8MP ở mặt sau và 1 camera phụ 5MP ở mặt trước, khá thấp nhưng cũng bình thường vì tablet không có nhu cầu chụp ảnh quay phim nhiều.

Về pin, Samsung Galaxy Tab S7 FE 5G được trang bị viên pin lớn 10.090 mAh, cho thời lượng sử dụng rất cao

cấu hình galaxy tab s7 fe



Về các tính năng đi kèm, máy được trang bị kết nối 5G, bút cảm ứng stylus S Pen.

Giá bán Samsung Galaxy Tab S7 FE 5G


Giá bán mới là điều đáng bàn, Samsung Galaxy Tab S7 FE 5G sở hữu thiết kế, cấu hình ở mức tầm trung không quá nổi bật nhưng mức giá có thể nói là khá cao, lên đến hơn 18 triệu đồng, có thể nói là cao hơn rất nhiều so với cấu hình, tính năng mà máy đem lại.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét