Xiaomi Redmi Buds 3 Pro sẽ bán chính hãng tại Việt Nam với giá 1.4 triệu đồng

Xiaomi đã chính thức ra mắt phiên bản tai nghe bluetooth không dây mang tên Xiaomi Redmi Buds 3 Pro trên toàn cầu, đây là phiên bản đổi tên của mẫu Redmi AirDots 3 Pro đã được ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Có thể mẫu mới này sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới. 

 
xiaomi-redmi-buds-3-pro


Về thiết kế - cấu hình tính năng, Xiaomi Redmi Buds 3 Pro hoàn toàn tương tự với bản Redmi AirDots 3 Pro tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) có thể chặn tới 35dB tiếng ồn từ bên ngoài, tính năng điều khiển 9mm và có tới 3 mic để khử tiếng ồn, nhận giọng nói.
 
Xiaomi Redmi Buds 3 Pro được tích hợp công nghệ kết nối với điện thoại chuẩn Bluetooth 5.2, điều đáng nói là nó có thể hỗ trợ kết nối đồng thời với hai thiết bị cùng một lúc.

Một điều đáng lưu ý nữa là mẫu tai nghe Redmi Buds 3 Pro này là dung lượng pin khi được kết hợp với hộp sạc có thể sử dụng được đến 28 giờ, hộp sạc có thể sạc không dây hoặc qua USB-C.
Xiaomi Redmi Buds 3 Pro có thể sẽ được bán ra chính hãng tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản đen và xám với giá khoảng 1.4 triệu đồng.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét