Xiaomi Mi Mix 4 lộ poster, sẽ có camera ẩn dưới màn hình

Từ poster quảng cáo được đăng tải có thể dự đoán được rằng phiên bản smartphone sắp ra mắt Xiaomi Mi Mix 4 sẽ có màn hình công nghệ tràn viền hoàn toàn, do camera trước đã được đặt ẩn dưới màn hình.
Cũng theo thông báo từ Xiaomi thì phiên bản smartphone flagship Xiaomi Mi Mix 4 sẽ được chính thức ra mắt vào lúc 19h30 ngày 10/8 tới đây.

Xiaomi Mi mix 4 màn hình

Poster của Mi Mix 4

Cách đây một thời gian thì nhiều nguồn tin cũng đã khẳng định rằng Xiaomi sẽ tích hợp cho Mi Mix 4 rất nhiều công nghệ đột phá, đặc biệt là công nghệ camera ẩn dưới màn hình, và điều này càng được khẳng định sau khi poster được tung ra.
Theo đó, từ nội dung trên poster chúng ta có thể thấy được cả 2 mặt trước và sau của Xiaomi Mi Mix 4, mặt trước của máy sẽ là màn hình cong tràn viền hoàn toàn và không thấy chỗ đặt camera trước như phần giọt nước hoặc phần đục lỗ.
Về mặt sau, máy sở hữu cụm camera sau khá hầm hố và phức tạp với nhiều camera kết hợp lại, có thể thấy phần camera chính với kích thước rất lớn, có thể sẽ có độ phân giải lên đến hơn 100MP, ống kính tele lại có kiểu dáng hình vuông và một ống kính nhỏ có thể là góc siêu rộng.

 Xiaomi Mi mix 4 màn hình

Ngoài ra, cũng có một số nguồn tin đưa ra thông tin về cấu hình phần cứng của Xiaomi Mi Mix 4 như máy được tích hợp Snapdragon 888 Plus, con chip xử lý cao cấp được nâng cấp từ Snapdragon 888, màn hình tấm nền OLED độ phân giải Full HD+ có tần số quét 120 Hz, tích hợp công nghệ sạc nhanh có dây 120 W và sạc nhanh không dây 70 W hoặc 80 W.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét