Hướng dẫn cách khắc phục một số sự cố thường gặp trên LG G6

Hướng dẫn cách khắc phục một số sự cố thường xuất hiện trên LG G6: Pin yếu, hết không gian bộ nhớ, các lỗi về kết nối mạng, wifi, 3G, định vị GPS...


Sự cố kết nối Wi-Fi, bluetooth, định vị GPS trên LG G6

Khá nhiều người dùng LG G6 phàn nàn về việc thường xuyên gặp các sự cố lỗi kết nối mạng Wifi, Bluetooth và có thể cả định vị GPS...
Có một cách khắc phục nhanh tình trạng này là bạn hãy trực tiếp tắt tính năng Wifi, Bluetooth. Sau đó chờ khoảng một thời gian ngắn vài giây, bạn bật lại xem còn lỗi không.

Ngừoi dùng Lg G6 có thể gặp các sự cố kết nối mạng Wifi, GPS...

Nếu như tắt kết nối sau đó bật lại vẫn không khắc phục được sự cố, bạn hãy thử phương pháp khởi động lại máy. Riêng về lỗi Wifi, nếu các phương pháp khởi động lại vẫn không có tác dụng, bạn thử áp dụng phương pháp xoá mạng: 
Vào cài đặt > tuỳ chính Wifi > chọn mạng wifi và nhấp chọn Quên mạng (Forget this Network). Sau đó, chọn lại mạng, nhập mật khẩu và kết nối lại. 

Vấn đề dung lượng pin yếu

LG G6 thường gặp phải trình trạng nhanh hao phí pin khi sử dụng

LG G6 sở hữu cấu hình xử lý cực mạnh, màn hình chất lượng... tuy nhiên dung lượng pin của máy chỉ đạt 3300 mAh nên đôi khi sẽ xảy ra tình huống pin hao hụt quá nhanh, thời lượng sử dụng ngắn.

Nếu thấy pin hao hụt quá nhanh, các bạn có thể khắc phục theo một số bước:

Bật chế độ tiết kiệm pin có sẵn trên máy: Màn hình giảm độ sáng, tắt rung, ngắt kết nối và các ứng dụng ẩn không cần thiết để giảm thiểu tiêu tốn điện năng.
Ngắt kết nối hoặc xoá hẳn các ứng dụng tốn pin: vào cài đặt ứng dụng, tiến hành kiểm tra và ngắt kết nối hoặc xoá hẳn các ứng dụng không cần thiết gây hao phí điện năng.
Tắt tính năng luôn hiển thị màn hình: Tính năng luôn hiển thị màn hình hao phí một lượng pin khá lớn, nên tắt nếu như bạn không sử dụng máy.

Vấn đề không gian bộ nhớ trên LG G6


Phiên bản LG G6 bộ nhớ 32GB, nếu bạn cần phải lưu trữ dung lượng lớn tài hiệu, hình ảnh, video thì sẽ rất nhanh bị hết không gian bộ nhớ, cách khắc phục:


  • Sử dụng thẻ nhớ SD: Lg G6 hỗ trợ thẻ nhớ SD lên đến 128GB, bạn có thể sử dụng thẻ nhớ lưu trữ khi cần thiết.
  • Sử dụng dịch vụ quản lý đám mây cloud để lưu trữ dữ liệu như Google Photos, One Driver... chỉ cần kết nối mạng và tải tài liệu lên dịch vụ đám mây sau đó làm sạch bộ nhớ.
  • Xoá ứng dụng không cần thiết: Việc xoá các ứng dụng không cần thiết có thể làm giảm lượng pin hao phí và làm sạch không gian bộ nhớ.


Hướng dẫn khôi phục trạng thái ban đầu (Factory Reset) cho LG G6


Nếu các tình trạng về sự cố kết nối, hao hụt pin quá rắc rối, bạn có thể sử dụng cách khôi phục trạng thái ban đầu (Factory Reset) cho máy đưa máy trở về trạng thái khi mới xuất xưởng.
Cách làm:
  • Vào Cài đặt (settings)
  • Kéo xuống phần sao lưu và đặt lại (backup & reset)
  • Chọn mục sao lưu cài đặt gốc (factory data reset)
  • Sau đó chọn khởi động lại máy (reset phone)
  • Cuối cùng là nhập mã bảo mật và đồng ý.
dienthoai2017
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét