LG V30 sẽ có màn hình 6 inch công nghệ OLED FullVision

Xuất hiện hình ảnh thiết kế của LG V30, theo thông tin rò rỉ thì LG V30 sẽ là mẫu smartphone đầu tiên sử dụng màn hình công nghệ OLED FullVision.

Kể từ khi dòng LG G Flex 2 cách đây vài năm, các thế hệ smartphone sau này của LG đã không còn sử dụng màn hình OLED mà dùng màn hình IPS LCD. Tuy nhiên thời gian gần đây, LG bắt đầu phát triển mạnh mảng màn hình công nghệ OLED để đối đầu với Samsung và liên tục đổ tiền vào việc xây dựng các cơ sở nghiên cứu phát triển sản xuất màn hình OLED.

LG V30 sẽ là dòng smartphone đầu tiên trang bị màn hình OLED FullVision


Đặc biệt, còn có tin đồn rằng LG sẽ trở thành đối tác sản xuất màn hình OLED cho iPhone trong tương lai vài năm sắp tới. Mới đây đại diện của LG Electronics Mobile Communications Company cũng xác nhận rằng đây là thời điểm để hãng trang bị màn hình OLED cho các thiết bị smartphone LG và đó chính là mẫu LG V30 sắp ra mắt.

Theo đó, LG V30 sẽ sở hữu màn hình OLED kích thước lên đến 6 inch FullVision, kích thước màn hình lớn nhất trong số các dòng smartphone LG trong nhiều năm qua. Tuy màn hình lớn 6 inch nhưng là nhờ có công nghệ FullVision nên kích thước của LG V30 lại rất tối ưu, máy sẽ có kích thước nhỏ gọn hơn bản tiền nhiệm LG V20, phần trên giảm 20%, phần dưới dảm 50% và logo LG cũng sẽ được chuyển từ mặt trước ra mặt sau máy.

LG rất quyết tâm với mảng phát triển màn hình OLED

Ngoài ra, màn hình của LG V39 được làm từ chất dẻo nên có thể sở hữu các cạnh cong, giúp tiết kiệm năng lượng hơn.

Tuy nhiên thì có một tin buồn là LG đã ngừng việc kinh doanh smartphone chính hãng tại Việt Nam nên có thể LG V30 sẽ không được bán chính hãng tại Việt Nam mà sẽ chỉ có hàng xách tay từ các thị trường khác
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét