Hướng dẫn một vài thủ thuật đơn giản giúp làm mới vỏ ngoài smartphone vỏ kim loại, vỏ kính và vỏ bằng nhựa, chỉ một vài bước nhanh chóng, chiếc smartphone cũ của bạn sẽ có vẻ ngoài như mới.

Hướng dẫn làm mới smartphone vỏ kim loại 


Smartphone vỏ kim loại hiện đang rất phổ biến hiện nay, chúng có ưu điểm là rất sang trọng bóng bẩy và mang phong cách rất cao cấp, tuy nhiên nhược điểm là rất dễ bị trầy xước sau một thời gian sử dụng. 

Đối với những chiếc smartphone vỏ kim loại bị trầy xước, bạn làm theo các bước sau:
  • Cần chuẩn bị một vài miếng khăn bông mềm và ẩm.
  • Sau đó để một ít kem đánh răng loại thông thường lên khăn rồi từ từ lau nhẹ vào phần vỏ nhôm bị xước, lau đều khoảng 5-10 phút. 
  • Sau đó dùng khăn bông khô lau lại khoảng 3-5 phút và tận hưởng thành quả, các vết xước sẽ hoàn toàn mờ đi.

Ngoài ra, đối với những smartphone có khung thép sử dụng công nghệ mới như trên iPhone X, Galaxy Note 8, Galaxy Note 9... thì thay vì dùng kem đánh răng, bạn nên dùng kem đánh bóng, có giá khoảng 50.000 đồng và làm tương tự như với kem đánh răng. Cần chú ý là chỉ dành cho khung thép, nếu dùng trên khung kim loại mạ bóng sẽ làm mất lớp mạ bóng.

Hướng dẫn làm mới smartphone vỏ bằng kính


Smartphone vỏ kính bóng hơn và khó bị trầy xước hơn vỏ kim loại, với những chiếc smartphone vỏ kính bị trầy xước, bạn hoàn toàn có thể dùng kem đánh răng và làm theo các bước như ở hướng dẫn trên. 

Ngoài ra, nếu không dùng kem đánh răng, bạn có thể dùng dầu ăn hay phấn rôm trẻ em đều rất hiệu quả:
  • Dùng dầu ăn: nhỏ dầu ăn vào khăn mềm và lau như với kem đánh răng
  • Dùng phấn rôm trẻ em: hoà phấn với chút nước rồi để vào khăn và lau.

Hướng dẫn làm mới smartphone vỏ bằng nhựa

Đối với smartphone vỏ bằng nhựa bị trầy xước bạn không thể làm như với smarphone vỏ bằng kim loại hay kính, bạn cần dùng máy sấy tóc, bật với chế độ nhiệt độ thấp và rò theo các vết xước, sau đó dùng sơn móng tay trong suốt quét lên vỏ điện thoại.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét