iPhone XS Max cũ có giá bao nhiêu?

iPhone XS Max cũ được nhiều khách hàng kỳ vọng sẽ sở hữu giá bán rẻ hơn so với một chiếc máy mới, vậy mức chi phí hiện tại của sản phẩm này là bao nhiêu?

iPhone XS Max cũ được xem là lựa chọn hợp lý nhất hiện nay khi nhu cầu của khách hàng đối với dòng sản phẩm này ngày một cao. Việc mua những chiếc XS Max mới đồng nghĩa với việc người tiêu dùng cần phải bỏ ra một khoản tiền lớn nhưng không phải ai cũng có điều kiện để chi trả cho con số này.

Vì thế, những chiếc XS Max cũ là giải pháp trọn vẹn nhất, theo đó, khách hàng không chỉ thoả mãn niềm yêu thích của mình mà còn tiết kiệm được một khoản tiền. Giá XS Max cũ nhìn chung có mức chênh lệch từ 6 triệu đồng so với sản phẩm mới.

Chính xác thì giá iPhone XS Max cũ đang được niêm yết tại cửa hàng Viettablet là 23.990.000đ, thấp hơn nhiều so với con số 28.990.000đ khi mua hàng xách tay. Nguyên nhân đằng sau khoảng chênh lệch này đến từ việc máy đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ cũng như chất lượng. 


Nguồn gốc của những chiếc smartphone này là hàng xách tay, trong số đó có những chiếc vừa mới dùng một, hai lần có ngoại hình không khác gì một chiếc máy mới. Bạn có thể kiểm tra chất lượng của máy thông qua áp suất cũng như một vài những thao tác test máy cơ bản thường được sử dụng trên iPhone.

Đặc biệt, khi mua iPhone XS Max cũ tại cửa hàng Viettablet, khách hàng còn được bao test 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày, bảo hành 6 tháng phần cứng và tặng kèm phụ kiện cốc, cáp sạc zin.

Thực sự mà nói giá của iPhone XS Max cũ có số tiền xấp xỉ từ 24 triệu đồng là lựa chọn tuyệt vời nếu khách hàng mong muốn sở hữu siêu phẩm của Apple với mức giá phải chăng.





Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét