Có nên mua Samsung Galaxy S8 Plus cũ trong thời điểm này hay không?

Samsung Galaxy S8 Plus cũ là lựa chọn đáng giá với số tiền chỉ nhỉnh hơn 7 triệu đồng đôi chút trong thời điểm hiện nay.

Samsung Galaxy S8 Plus cũ, chiếc smartphone hội tụ đầy đủ những đặc điểm cần thiết của một chiếc flagship cao cấp nhưng giá bán lại rẻ vô cùng.

Ra mắt vào đầu năm 2017 nhưng cho đến này, Galaxy S8 Plus cũ vẫn được khách hàng ưa chuộng với những trang bị có giá trị theo thời gian. Sản phẩm đến từ nhà Samsung không những nắm bắt được xu thế của thời đại mà còn có sự điều chỉnh hợp lý hơn về giá bán. 


Với sự đổ bộ của hàng loạt những sản phẩm điện thoại cao cấp vào năm 2018 như Samsung Galaxy Note 9, bộ ba iPhone 2018, OnePlus 6T… thì việc thế hệ smartphone cũ như Samsung Galaxy S8 Plus cũ cần thiếtphải có sự thay đổi về giá để thu hút khách hàng.

Thực tế, Galaxy S8 Plus cũ sở hữu nhiều cải tiến đáng giá như: màn hình Super AMOLED tràn viền có kích thước 6.2 inch, độ phân giải 1440 x 2960 pixels. Thiết bị có 2 phiên bản cấu hình là Snapdragon 835/ Exynos 8895 phù hợp với thói quen sử dụng của người dân sống ở vùng lãnh thổ máy được bán ra. 


Các chức năng đi kèm như bảo mật bằng mống mắt, chống nước, chống bụi chuẩn IP 68 cũng mang đến nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, Samsung Galaxy S8 Plus có sự cải tiến lớn trên camera với bộ đôi ống kính 12MP, trong đó có một ống kính có khả năng thay đổi khẩu độ linh hoạt.

Hiện tại, giá Galaxy S8 Plus cũ được bán tại cửa hàng Viettablet khá là dễ chịu trong thời điểm hiện nay, chỉ từ 7.490.000đ đối với bản Mỹ 1 sim và nhỉnh hơn 500K dành cho bản 2 sim Hàn Quốc.

Nói tóm lại, khách hàng đang mong muốn sở hữu một chiếc flagship với giá thành phải chăng thì Samsung Galaxy S8 Plus cũ là sự lựa chọn tốt ưu nhất hiện nay.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét