OnePlus 6T xách tay có mấy sim?

OnePlus 6T xách tay đã và đang được nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ vì chất lượng vượt trội và khả năng nghe gọi được hỗ trợ 2 sim thông dụng

OnePlus 6T được xem là sản phẩm cải tiến thành công so với người tiền nhiệm OnePlus 6 với những nâng cấp đáng giá về mặt thiết kế và hiệu năng. Sự thay đổi trên OnePlus 6T là cần thiết đối với xu thế phát triển của thời đại.


Chiếc smartphone đến từ nhà OnePlus đã cho thấy được lợi ích của sự thay đổi có hiệu quả như thế nào về mặt trải nghiệm. Khách hàng có thể cảm thấy được sự khác biệt khi sử dụng song song giữa hai sản phẩm của hai thế hệ.

Ngoài việc mở rộng không gian hiển thị lên con số 6.41 inch, cải thiện màu sắc, độ chi tiết của hình ảnh, thiết kế của OnePlus 6T có phần liền lạc hơn OnePlus 6 với kiểu dáng giọt nước. Bên cạnh việc tiếp tục ứng dụng vi xử lý Snapdragon 845, máy cũng có sự nâng cấp về hệ điều hành giúp cho thiết bị hoạt động hiệu quả hơn.


Android 9.0 (Pie) vừa được phát hành trong năm 2018 không những khắc phục được những yếu điểm trên Android 8.1 (Oreo) mà còn được trang bị thêm những ứng dụng mới có lợi đối với người dùng.

Là một trong những chiếc flagship ấn tượng trong năm 2018, OnePlus 6T không khỏi được khách hàng quan tâm về số lượng sim có thể cài đặt bên trong máy. Tất nhiên, chiếc smartphone này sẽ không làm người dùng cảm thấy thất vọng khi hỗ trợ đến 2 sim giúp cho việc nghe gọi trở nên hiệu quả hơn nhiều.

OnePlus 6T giúp cho người sử dụng có thể kết nối nhiều hơn với mọi người xung quanh. Khách hàng có thể tách bạch giữa công việc với cuộc sống với việc dùng 2 sim, hạn chế được sự nhầm lẫn trong việc phân biệt giữa bạn bè và đối tác làm ăn.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét