Đánh giá những ưu điểm đáng chú ý nhất của LG V20

Đánh giá những ưu điểm đáng chú ý nhất về cấu hình - tính năng của LG V20, mẫu smartphone cao cấp bậc nhất của LG thời điểm hiện tại. LG V20 sở hữu những cải tiến vô cùng mạnh mẽ, nâng cấp nhiều tính năng mới cả ở khả năng xử lý, camera và khả năng chụp ảnh, màn hình và cả ở viên pin chất lượng.

 LG V20 sở hữu nhiều nâng cấp rất đáng kể

LG V20 - Tính năng 2 màn hình

LG V20 vẫn sở hữu tính năng 2 màn hình đã có trên bản LG V10 (có thêm 1 màn hình phụ hiển thị các thông số quan trọng và luôn ở trạng thái sẵn sàng tương tác).

Tính năng 2 màn hình rất tiện cho việc tương tác

Tuy nhiên thì tính năng 2 màn hình trên V20 hoàn toàn đã được nâng cấp, thông minh và tiện dụng hơn, tích hợp nhiều tính năng tiện ích hơn.

Pin LG V20 có thể tháo rời

Khác với các phiên bản tiền nhiệm với thiết kế nguyên khối pin không thể tháo rời, LG V20 sở hữu thiết kế với mặt lưng có thể mở, pin có thể tháo rời phù hợp cho việc thay thế, sửa chữa pin.

Viên pin trên LG V20 có thể tháo rời, tiện cho việc sửa chữa

LG V20 nâng cấp tính năng chụp ảnh.

Ngoài việc camera được nâng cấp thì LG V20 còn được nâng cấp cả ở ứng dụng chụp ảnh với khả năng hỗ trợ chụp ảnh chuyên nghiệp, ứng dụng chụp ảnh trên LG V20 hỗ trợ chỉnh sửa bằng tay các thông số ISO, EV lẫn tốc độ màn trập...như những chiếc máy ảnh chuyên dụng.

Ứng dụng chụp ảnh trên LG V20 đã được nâng cấp vô cùng mạnh mẽ

Ngoài ra, ứng dụng trên LG V20 còn tích hợp nhiều bộ lọc ảnh phong cách cổ điển vintage mang lại phong cách rất đặc biệt.

Chip âm thanh cải tiến cao cấp

LG V20 còn được nâng cấp thêm một chip xử lí âm thanh 32-bit Quad DAC, đây là con chip mới cao cấp với khả năng truyền tải âm thanh chất lượng, sắc nét hơn ngay cả khi sử dụng tai nghe không dây. LG V20 thực sự là một thiết bị tuyệt vời để trải nghiệm giải trí âm thanh trên smartphone.

Tích hợp sẵn Android 7.0 Nougat

LG V20 khi mới xuất xưởng sẽ được tích hợp ngay phiên bản hệ điều hành mới nhất Android 7.0 Nougat. Tất nhiên, Lg cũng đã tích hợp, thay đổi phiên bản Android 7.0 với nhiều ứng dụng, tính năng mới do LG phát triển một cách tiện ích hơn

Dienthoai2017
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét