So sánh những điểm nổi trội của Google Pixel với iPhone 6 Plus

So sánh những điểm nổi trội hơn của Google Pixel so với iPhone 6 Plus về thiết kế, cấu hình cũng như tính năng, giá bán.

Thiết kế - Google Pixel nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn iPhone 6 Plus

Mặc dù sở hữu kích thước màn hình lớn bằng iPhone 6 Plus là 5,5 inch, nhưng Google Pixel lại có kích thước nhỏ gọn hơn hẳn, kích thước của Google Pixel là 143,8 x 69,5 x 8,6mm, trong khi của iPhone 6 Plus là 158,1 x 77,8 x 7,1mm.
Về trọng lượng, Google Pixel chỉ nặng 188g, nhẹ hơn so với iPhone 6 Plus là 192g

Google Pixel gọn nhẹ hơn iPhone 6 Plus dù màn hình bằng nhau

Cấu hình - Google Pixel xử lý nhanh mượt hơn

Google Pixel sở hữu cấu hình xử lý quá mạnh mẽ, nếu so sánh có thể thấy rõ tốc độ xử lý của Google Pixel nhanh và mượt hơn hẳn so với iPhone 6 Plus, có thể thấy rõ khi thao tác vuốt, mở ứng dụng.

Google Pixel xử lý nhanh mượt hơn iPhone 6 Plus

Màn hình Google Pixel chất lượng hơn iPhone 6 Plus

Mặc dù cả Google Pixel và iPhone 6 Plus đều sở hữu phần màn hình khá chất lượng, tuy nhiên màn hình của Google Pixel lại nhỉnh hơn nhiều, trong các bài thử nghiệm chất lượng màn hình, Google Pixel vượt xa iPhone 6 Plus và thậm chí còn vượt qua cả iPhone 7 Plus

Màn hình sắc nét và có chiều sâu hơn

Google Pixel có thêm tính năng sạc nhanh hấp dẫn.

Nếu nói về 1 tính năng mà các dòng iPhone luôn đi sau smartphone Android đó chính là tính năng sạc nhanh, hiện nay toàn bộ các dòng iPhone kể cả iPhone 7 đều không được sở hữu tính năng sạc nhanh trong khi Google Pixel sở hữu tính năng sạc nhanh vô cùng tối ưu, lấy ví dụ cùng 1 khoảng thời gian, Google Pixel có thể sạc đầy pin trong khi iPhone 7 Plus mới chỉ sạc được 72% pin.


Google Pixel sạc nhanh hơn cả iPhone 7 Plus và Galaxy S7

Google Pixel có thời lượng pin cao hơn hẳn

Google Pixel sở hữu tính năng tiết kiệm pin hiện đại Android's Doze hỗ trợ tối ưu thời lượng pin, cho phé Google Pixel đạt thời lượng sử dụng cao hơn hẳn.

Google sở hữu nhiều tiện ích hỗ trợ sử dụng thông báo

Google Pixel sở hữu nhiều tính năng tiện dụng hỗ trợ hiển thị, thao tác các thông báo như tính năng tự động xóa thông báo, vuốt để hiển thị các thông báo từ cạnh trên màn hình, tính năng tùy chỉnh ứng dụng, trợ lý ảo Assistant…

Tiện ích tối ưu thông báo
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét