Samsung Galaxy Note 7 tân trang sẽ gọi là Galaxy Note FE thay vì Note 7R

Theo thông tin mới lần này thì Samsung Galaxy Note 7 tân trang sẽ được đặt tên là Samsung Galaxy Note FE thay vì tên gọi Note 7R như nhiều lời đồn trước đây. Và dự kiến rằng mẫu Note FE sẽ được lên kệ vào ngay tháng 6 tới đây.

Theo lý giải của nguồn tin thì FE là từ viết tắt của Fandom Edition, với ý nghĩa tri ân của Samsung với người hâm mộ đã luôn đặt lòng tin vào dòng sản phẩm Galaxy Note 7 mặc dù cho sự cố cháy nổ làm Samsung đã phải thu hồi toàn bộ thiết bị đã tung ra thị trường. Đây cũng chính là sản phẩm đánh dấu cho sự hồi sinh của dòng Galaxy Note đình đám vốn đã bị nghi ngờ nghiêm trọng về chất lượng kể từ sự cố năm ngoái.

Vẫn còn rất nhiều người dùng quan tâm đến dòng Galaxy Note 7 từng bị sự cố

Theo đại diện từ Samsung thì hãng đang rất tự tin rằng sẽ bán ra tới hơn 300 ngàn thiết bị tại thị trường Hàn Quốc, điều này cho thấy người dùng vẫn còn rất quan tâm đến dòng sản phẩm đã từng bị sự cố nặng này. 

Cũng theo nguồn tin, Samsung Note FE sẽ có giá bán vào khoảng 425 USD tại thị trường Hàn Quốc, dung lượng pin của máy sẽ giảm từ 3500 mAh xuống còn 3200 mAh. Trước đó cũng có tin rằng sẽ có 2 bản Note 7 Tân Trang và trong đó có 1 phiên bản sẽ được giữ nguyên mức pin 3500 mAh. 

Phiên bản mới sẽ được mang tên Samsung Galaxy NOte FE

Trước đây đã có khá nhiều lời đồn đại về sự trở lại của Samsung Galaxy Note 7, gần nhất là tin tồn máy sẽ có tên là Note 7R, phát hành vào cuối tháng 5 với 2 phiên bản, trong đó có 1 bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc, đây cũng chính là phiên bản sẽ được giữ nguyên dung lượng pin 3500 mAh và sẽ có giá cao hơn một chút so với phiên bản còn lại.

Hiện vẫn chưa có thông tin về thời gian cũng như giá bán của mẫu Note 7 tân trang tại thị trường Việt Nam.

Điện thoại 2017

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét