Samsung Galaxy Note 7R tân trang được đăng bán tại Trung Quốc

Một nhà bán lẻ tại Trung Quốc đã chính thức đăng bán mẫu Samsung Galaxy Note 7 tân trang mang tên Samsung Galaxy Note 7R kèm với giá bán và hình ảnh thực tế với ký hiệu R ở mặt lưng.

 Website từ Trung Quốc đăng tải sản phẩm Samsung Galaxy Note 7R với hình ảnh thực tế

Trước đó, chính đại diện của Samsung cũng đã lên tiếng xác nhận sẽ phát hành lại mẫu Samsung Galaxy Note 7 dưới dạng tân trang, và mới đây, nhiều nguồn tin từ Hàn Quốc thậm chí còn khẳng định rằng Samsung Galaxy Note 7R đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ được bán ra vào ngay cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 tới đây.

Thậm chí đăng tải cả giá bán

Nhắc lại về bản tân trang Samsung Galaxy Note 7R, máy sẽ được cải tiến phần cứng cũng như phần mềm, đặc biệt là rút gọn dung lượng pin để khắc phục tình trạng cháy nổ trước đây.

Đặc biệt, nguồn tin từ Trung Quốc tiết lộ một thông tin khá bất ngờ, Samsung sẽ phát hành tới 2 phiên bản Galaxy Note 7 tân trang trạng các thị trường khác nhau:
  • Phiên bản 1 sẽ có pin rút ngắn xuống còn 3200 mAh, giá bán vào khoảng 521 USD và sẽ được bán tại các thị trường Châu Âu, Mỹ và một số thị trường châu Á...
  • Phiên bản 2 sẽ có pin dung lượng giữ nguyên 3500 mAh, giá bán vào khoảng 580 USD và có thể sẽ phát hành riêng cho thị trường Trung Quốc.
Một nguồn tin khác tại Hàn Quốc cũng cho biết, phiên bản Note 7R tại Hàn Quốc sẽ có giá 620 USD, cao hơn giá bán phiên bản Note 7R tại thị trường Trung Quốc.

Dienthoai2017
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét