Đánh giá những ưu điểm nổi trội trên Xiaomi Mi6

Đánh giá những ưu điểm nổi trội trên Xiaomi Mi6: Xiaomi Mi6 sở hữu những nâng cấp vô cùng ấn tượng ở thiết kế, cấu hình với những công nghệ và tính năng thuộc hàng hiện đại nhất hiện nay.

Điểm mạnh ấn tượng nhất của Xiaomi Mi6 chính là ở hàng loạt các tính năng, công nghệ mới vô cùng hiện đại: chip xử lý cao cấp nhất Snapdragon 835, dung lượng RAM lên đến 6GB, camera kép công nghệ mới, loa kép, tích hợp cả công nghệ cảm biến vân tay siêu âm (công nghệ vân tay hiện đại nhất hiện nay)... Có thể nói Xiaomi Mi6 tích hợp tất cả những công nghệ đỉnh cao nhất thời điểm hiện tại.

Xiaomi Mi6 sở hữu cấu hình rất mạnh, hàng loạt các tính năng, công nghệ hiện đại bậc nhất

Điểm mạnh thứ 2 trên Xiaomi Mi6 chính là ở tốc độ xử lý, truy xuất dữ liệu. Xiaomi Mi6 được trang bị chip xử lý, chip đồ hoạ và RAM rất mạnh, đặc biệt là công nghệ bộ nhớ trong UFS 2.1 mới nhất, đây là công nghệ hiện đại tương tự như trên mẫu Galaxy S8.

Cụ thể, trong các bài test với công cụ chuyên đánh giá tốc độ bộ nhớ AndroBench 5.0.1 thì Xiaomi Mi 6 đạt kết quả cực cao, gần như vượt qua tất cả các dòng smartphone Android cao cấp hiện nay và chỉ thua kém chút ít siêu phẩm Galaxy S8.







Xiaomi Mi6 đứng thứ hạng rất cao trong các bài test tốc độ bộ nhớ trong

Bộ nhớ UFS 2.1 của Samsung

Điểm mạnh thứ 3 đáng nói trên Xiaomi Mi6 chính là ở chất lượng phần cứng, linh kiện. Đã từ lâu khi nói đến các dòng smartphone Xiaomi hoặc các dòng smartphone có giá rẻ đến từ Trung Quốc, người dùng thường lo ngại về chất lượng linh kiện của thiết bị, nghĩa là mặc dù thiết bị sở hữu cấu hình cao, tính năng hiện đại nhưng lại dùng các thiết bị kém chất lượng hơn so với các sản phẩm đến từ Mỹ, Nhật...nên luôn có thành kiến: "của rẻ là của ôi".

Tuy nhiên riêng với Xiaomi Mi6 thì lại hoàn toàn khác, có thể nói mặc dù có giá bán rẻ hơn rất nhiều so với các dòng máy cùng cấu hình nhưng các linh kiện bên trong Mi6 lại rất chất lượng. Các module trên máy khá hoàn hảo, chất lượng tốt không thua kém các dòng máy đến từ Nhật, Mỹ.

Có thể nói Xiaomi đã đầu tư rất nhiều cho Xiaomi Mi6 chứ không hề cắt giảm như trên các mẫu tiền nhiệm, mặc dù giá bán cũng rẻ như nhau. Điều này có thể cho thấy Xiaomi đã bắt đầu hướng đến chất lượng sản phẩm, đưa ra những sản phẩm có chất lượng tương tự các dòng smartphone từ Nhật, Mỹ thay vì đi theo hướng chất lượng thấp hơn như trong quá khứ.

dienthoai2017
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét