Samsung Galaxy Note 5 xách tay giảm giá mạnh đón Note 7R Tân Trang

Mẫu Samsung Galaxy Note 5 xách tay tại Việt Nam liên tục giảm giá mạnh xuống dưới 6 triệu đồng, động thái này được cho là đang dọn đường cho mẫu kế nhiệm Samsung Galaxy Note 7R chuẩn bị về thị trường với giá khoảng hơn 10 triệu đồng.

Thời gian vừa qua rất nhiều thông tin cho rằng Samsung sẽ phát hành lại mẫu Samsung Galaxy Note 7R tân trang và sẽ về bản xách tay tại thị trường Việt Nam với mức giá khá mềm khoảng hơn 10 triệu đồng.

Samsung Galaxy Note 5 xách tay Mỹ, Hàn giảm giá mạnh đón Note 7 R Tân Trang đang sắp về thị trường

Sau khi thông tin này lan rộng thì liên tục nhiều cửa hàng tại Việt Nam, đặc biệt là TPHCM tiến hành giảm giá mạnh mẫu tiền nhiệm là Samsung Galaxy Note 5, từ mức giá gần 9 triệu đồng cho bản Note 5 32Gb xách tay Mỹ thì nay mức giá giảm mạnh còn mức thấp hơn 6 triệu đồng.

Samsung Galaxy Note 5 là phiên bản Galaxy Note tiền nhiệm của Note 7, đã được tung ra khoảng 3 năm trước, tuy nhiên thiết kế, cấu hình - tính năng của NOte 5 vẫn còn rất nổi trội, không thua kém nhiều so với các dòng cao cấp hiện nay nên vẫn còn được nhiều người dùng quan tâm và khá đắt hàng.

Về thiết kế, Note 5 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, kích thước lớn nhưng khá mảnh, tinh tế và rất hợp thẩm mỹ của nhiều đối tượng người dùng từ già - trẻ, nam - nữ. 

Samsung Galaxy Note 5 và Note 7R sẽ trở thành đối trọng lớn tại thị trường smartphone Việt

Về cấu hình, Note 5 được trang bị cấu hình rất ấn tượng: màn hình 5,7 inch Super AMOLED độ phân giải khủng lên đến 2K, chip khủng Exynos 7420 tám nhân, RAM lên đến 4 GB, bộ đôi camera 16 / 5 MP, dung lượng pin đạt 3.000 mAh... Cùng với đó là hàng loạt tính năng hiện đại như bút cảm ứng, cảm biến vân tay...

Có thể nói với mức giá mềm như hiện nay, kết hợp với sự trở lại của Note 7 thì Samsung Galaxy Note 5 và Samsung Galaxy Note 7R tân trang sẽ trở thành 2 đối trọng lớn tại phân khúc smartphone tầm trung và giá rẻ sắp tới, thậm chí đe doạ đến cả các dòng smartphone cao cấp hiện nay.

Dienthoai2017
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét