Thủ thuật test / kiểm tra vỏ ngoài iPhone 6S cũ trước khi mua

iPhone 6S cũ xách tay đang có giá bán rất tốt trên thị trường hiện nay, thấp hơn nhiều so với hàng mới và hiện được rất nhiều người dùng quan tâm.

Tuy nhiên thì hiện cũng có rất nhiều sản phẩm iPhone 6S cũ hàng lô kém chất lượng, hàng dựng đã bị thay vỏ, thay linh kiện trà trộn vào thị trường và người dùng cần phải được trang bị kỹ kiến thức cách test / kiểm tra máy để tránh mua phải hàng dựng kém chất lượng.

Dưới đây là hướng dẫn một vài mẹo, thủ thuật cách test / kiểm tra phần vỏ ngoài của iPhone 6S cũ xách tay trước khi mua máy để phân biệt hàng "xịn" với hàng dựng đã bị thay vỏ kém chất lượng.

 Nhiều sản phẩm iPhone 6S cũ xách tay hàng lô, hàng dựng thay vỏ xuất hiện trên thị trường

Vỏ iPhone 6S cũ bị tróc sơn

Tróc sơn sau 1 thời gian sử dụng là lỗi phổ biến của các dòng iPhone 6S, sau một thời gian sử dụng, vỏ máy iPhone 6S sẽ bị những vết sùi rỉ dưới hình dạng những chấm nhỏ hoặc loang lổ với hình dạng khác nhau làm máy nhìn rất mất thẩm mỹ. 

Lớp vỏ iPhone 6S bị tróc sơn là khá phổ biến

Nguyên nhân tróc sơn có thể là do vỏ iPhone 6S được làm từ chất liệu nhôm 7000 mới và gặp phải sai sót khi gia công phủ sơn khiến cho lớp vỏ bị tróc sơn theo thời gian, ngay cả khi người dùng cẩn thận dùng ốp lưng hoặc dán nilon thì vẫn có thể bị tróc sơn như thường.

Những xưởng gia công dựng lại vỏ iPhone 6S thường dùng chất liệu nhôm truyền thống nên vỏ máy lô sẽ không bị tróc sơn. Và chính vì vậy khi bạn thấy một chiếc iPhone 6S cũ bị tróc sơn vỏ ngoài thì đó lại chính là một chiếc vỏ ngoài zin.

Tuy nhiên thì bạn nên lựa chọn một chiếc máy vỏ ngoài không bị tróc sơn hoặc tróc sơn thật ít vì tróc sơn làm ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ của máy, nhìn khá xấu.

Test / kiểm tra ống kính camera iPhone 6S cũ

Đây là một mẹo, thủ thuật đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, đó là quan sát phần ống kính camera sau của iPhone 6S cũ, ở riêng dòng iPhone 6S, nếu là hàng zin thì khi nhìn vào camera sau của máy sẽ thấy một phần màu đen rất sâu, phần ống kính camera nằm giữa sẽ hơi ngả màu xanh tím.

Trong khi đó với phần lớn những chiếc iPhone 6S cũ hàng dựng đã thay vỏ lại giống với mẫu iPhone 6, khi nhìn vào camera sẽ thấy một phần đường viền xám bao quanh ống kính. 

Ống kính camera iPhone 6S có viền ngả màu xanh tím, trong khi trên các mẫu iPhone 6S dựng hoặc iPhone 6 sẽ có viền rõ màu xám

Hiện nay, các dòng iPhone 6S cũ đang giảm giá rất mạnh, mẫu iPhone 6S cũ like new 99% bản 16gb xách tay có giá khoảng 7,5 triệu đồng, bản khoá mạng khoảng gần 6 triệu đồng trong khi iPhone 6S mới 16GB xách tay có giá lên đến hơn 10 triệu đồng.

Dienthoai2017
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét