Xiaomi Mi6 sẽ có thêm biến thể Xiaomi Mi 6X giá 6,7 triệu đồng

Xiaomi chuẩn bị trình làng mẫu smartphone mới với tên mã Jason, nhiều tin đồn cho rằng mẫu sẽ có tên là Xiaomi Mi 6X, là một biến thể của Xiaomi Mi6.

Theo đó một số thông số cấu hình và mức giá bán dự kiến của Xiaomi Mi 6X cũng đã được tiết lộ, Mi6X sẽ có giá bán vào khoảng 6,7 triệu đồng.
Xiaomi Mi6 sẽ có thêm biến thể tầm trung Xiaomi Mi 6X

Chính đại diện của Xiaomi đã từng xác nhận hãng sẽ không ra mắt thêm mẫu smartphone rút gọn dành cho Mi6 và cũng bác bỏ việc sẽ trình làng mẫu smartphone mới chạy chip Snapdragon 660 được coi là mẫu chip tầm trung mạnh mẽ nhất hiện nay.

Tuy nhiên, dựa theo sự thay đổi mới đây khi đối thủ trực tiếp của Xiaomi là Oppo vừa tung ra chiếc R11, mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới chạy Snapdragon 660 nên không loại trừ khả năng Xiaomi sẽ trình làng một mẫu smartphone cùng phân khúc để tăng sự cạnh tranh trong phân khúc smartphone tầm trung.

Cấu hình dự kiến của Xiaomi Mi 6X

Về cấu hình của Xiaomi Mi 6X, các thông số của máy đã được tiết lộ trên trang web đo hiệu năng GFXBench, theo đó Mi 6X sẽ được trang bị chip khủng Snapdragon 660, bộ đôi camera 12/4 MP, RAM khủng lên đến 6GB và bộ nhớ trong 64GB... máy có mức giá vào khoảng 6,7 triệu đồng.

Ngoài ra, theo nhiều dự đoán, Mi 6X sẽ ra mắt vào thời điểm tháng 8 và rất có thể nếu ở thời điểm này thì Mi 6X sẽ được tích hợp chip Surge S2 do hãng tự phát triển thay vi Snapdragon 660.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét