Mua iPhone 6S Plus cũ có được trả góp không?

iPhone 6S Plus cũ vẫn là chiếc smartphone khá hot trong thời điểm hiện nay được nhiều khách hàng chọn mua, vậy, máy có được hỗ trợ trả góp hay không?

iPhone 6S Plus cũ hiện tại đang sở hữu mức giá bán tốt hơn trước rất nhiều và đây là cơ hội cho người dùng tậu ngay một sản phẩm về sử dụng với giá thành phải chăng.

Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng có đủ điều kiện để thanh toán chi phí ngay trong một lần, chính vì vậy, trả góp chính là lựa chọn thích hợp nhất trong trường hợp này. 


Khi trả góp iPhone 6S Plus cũ, khách hàng không cần phải bỏ ra số tiền quá nhiều và có thể trả góp trong một khoản thời gian nhất định tuỳ thuộc vào khả năng tài chính. Không cần đợi đến ngày trả đủ tiền, người dùng vẫn có máy trong tay để sử dụng.

Hiện tại, giá iPhone 6S Plus cũ tầm khoảng trên 6 triệu đồng đối với bản dung lượng thấp nhất 16GB. Hai hình thức trả góp phổ biến hiện nay được các cửa hàng áp dụng là qua công ty tài chính và qua thẻ tín dụng.

· Qua thẻ tín dụng, visa và Master Card, khách hàng trả góp sản phẩm trong vòng 6 đến 12 tháng với phí chuyển đổi 4.9 đến 7.9. 


· Qua công ty tài chính PPF, khách hàng trả trước 30% – 70% giá trị sản phẩm và góp trong vòng 6 đến 12 tháng, lãi suất 1.99.

Thực tế, khi lựa chọn trả góp, người tiêu dùng có thể kiểm soát chi tiêu của mình một cách dễ dàng hơn. Với những người có mức thu nhập trung bình không quá cao cộng với nhiều khoản tiền phải trả trong 1 tháng thì hình thức này sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay.

Giá máy được chia nhỏ theo từng tháng góp phần giảm bớt gánh nặng chi tiêu, khách hàng không cần đau đầu trong việc huy động quá nhiều tiền khi mua iPhone 6S Plus cũ.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét