Samsung Galaxy Note 8 cũ có mấy bản màu?

Samsung Galaxy Note 8 cũ tuy không sở hữu đa dạng màu sắc như những chiếc smartphone của dòng S nhưng vẫn được đánh giá cao về mặt thiết kế.

Samsung Galaxy Note 8 cũ có thể nói là có ngoại hình khá tương đồng với người tiền nhiệm Note FE. Lối thiết kế đặc trưng của dòng Note cho thấy sự sang trọng, đẳng cấp ngay từ lần đầu trải nghiệm. 


Những chiếc smartphone của Samsung luôn biết cách ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ với những nét phá cách riêng biệt.

Chính vì vậy, thiết kế trên Samsung Galaxy Note 8 cũ cũng là một đặc điểm quan trọng được nhà sản xuất chú trọng đầu tư. Sở hữu màn hình tràn viền Super AMOLED 6.3 inch, độ phân giải 1440 x 2960 pixels cùng các viền cạnh chỉ hơi uốn cong nhẹ cho người dùng có cảm giác cứng cáp, mạnh mẽ.

Mặt lưng của Galaxy Note 8 cũ được trang bị lớp kính cường lực giúp làm tăng thêm vẻ bóng bẩy, tinh tế cho ngoại hình của nó. 


Đăc biệt, Samsung Galaxy Note 8 cũ sở hữu tổng cộng 4 bản màu được nhiều khách hàng ưa chuộng, bao gồm: đen, vàng, tím, xanh. Những gam màu sắc này tương đối phổ biến trên các dòng sản phẩm trước đây của Samsung.

Ngoài 2 màu đen, vàng quen thuộc thường được khách hàng lựa chọn vì dễ sử dụng, không bị xuống trend theo thời gian thì 2 màu sắc còn lại là tím, xanh cũng được nhiều người yêu thích. Trong khi màu xanh cho ta cảm giác tràn đầy hy vọng thì màu tím thể hiện vẻ đẹp quyến rũ, đằm thắm của tình yêu.

Dù là tông màu nào, Samsung Galaxy Note 8 cũ cũng được trang bị một cấu hình tương tự nhau và dễ dàng chinh phục được khách hàng bởi hàng loạt những yếu tố khác nhau, bao gồm ưu điểm về mặt thiết kế.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét