Năm 2019 rồi có nên mua iPhone 6 cũ nữa hay không?

iPhone 6 cũ là chiếc smartphone được cải tiến trên nền tảng người tiền nhiệm iPhone 5S với mức giá có thể nói là tương đối hấp dẫn ở thời điểm hiện tại.

iPhone 6 cũ với những nâng cấp tiến bộ cho thấy lợi thế sử dụng lâu dài so với những sản phẩm tương tự ra mắt cùng thời gian. Những chiếc iPhone 6 vẫn được khách hàng tin tưởng chọn mua trong hoàn cảnh đã và đang có rất nhiều sản phẩm smartphone được ra mắt trên thị trường.


Chiếc smartphone do nhà Táo sản xuất cung cấp đầy đủ những chức năng cần thiết trong quá trình sử dụng của khách hàng. Tuy không quá cao cấp nhưng nó đáp ứng 3 tiêu chí cần và đủ đối với một chiếc điện thoại giá rẻ: rẻ, bền và dễ sử dụng.

iPhone 6 cũ đi kèm với thiết kế truyền thống của iPhone là những bản màu được sử dụng phổ biến: vàng, trắng bạc và xám đen. Không quá đặc biệt nhưng dễ sử dụng, đó là cảm nhận của người dùng nếu đã và đang sử dụng thiết bị điện thoại này.

Tổng thể, 6 cũ được trang bị vi xử lý Apple A8, kết nối wifi/3G, camera sau 8MP và camera trước 1.2 MP, dung lượng pin đạt 1810 mAh. Hiện tại, người dùng có thể nâng cấp phiên bản iOS hoàn thiện nhất hiện nay là 12.1 giúp cho máy hoạt động hiệu quả hơn. 


Giá iPhone 6 cũ đang duy trì ở mức hấp dẫn, xuống dưới 4 triệu đồng cho bản thấp nhất 16GB và có sự thay đổi theo màu. Viettablet là một trong số những cửa hàng vẫn còn kinh doanh iPhone 6 cũ hiện nay, cụ thể giá bán tại đây như sau

· Màu đen 16GB 99%: 3.690.000 đ

· Màu Trắng 16GB 99%: 3.690.000 đ

· Màu Gold 16GB 99%: 3.890.000 đ

Với gần 4 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu trong tay một chiếc điện thoại chất lượng, đảm bảo cũng như đáp ứng tốt mọi nhu cầu thiết yếu.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét