iPhone XS Max Lock có dùng sim ghép hay không?

iPhone XS Max Lock với lợi ích về giá bán trở thành lựa chọn tốt cho khách hàng, bên cạnh đó, một điểm cần làm rõ ở đây là vấn đề sim ghép.

iPhone XS Max Lock cũng giống như rất nhiều dòng sản phẩm lock hiện nay, vấn đề sim sóng trên chiếc smartphone này sau khi kích hoạt sim ghép đảm bảo 100% cho hiệu quả hoạt động tốt. 


Nhiều khách hàng vẫn thường cảm thấy lo ngại khi mua một chiếc iPhone Lock. Tuy nhiên, rào cản này đang dần được phá bỏ bởi những chiếc máy Lock cho trải nghiệm tương tự như một chiếc máy quốc tế nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.

Thực tế, khi so sánh giá với một chiếc máy mới được bán tại store Apple, iPhone XS Max Lock thấp hơn đến 8 triệu đồng, thậm chí con số này có thể tốt hơn nữa. Lý do giải thích cho sự chênh lệch này nằm ở chỗ chiếc XS Max Lock được sản xuất dành riêng cho các nhà mạng và chỉ khi dùng đúng sim nhà mạng bán sản phẩm này, khách hàng mới có thể kết nối sim sóng, nghe gọi bình thường. 


Chính vì thế, khi được phân khối tại những thị trường không hỗ trợ nhà mạng theo máy, cách duy nhất để khách hàng có thể kích hoạt XS Max Lock là sử dụng sim ghép. Bạn chỉ cần gắn sim ghép vào máy, sau đó nhập mã iccid đảm bảo máy kết nối sim sóng bình thường. Sau đó thay sim ghép bằng sim cá nhân và dùng như máy quốc tế.

Có thể thấy, những hạn chế của sim ghép ngày xưa đã được khắc phục gần như trọn vẹn trên các sản phẩm sau này. Tình trạng mất sóng, sóng yếu, mất kết nối hoàn toàn đã được Fix lỗi. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng sim ghép, khách hàng cũng nên lưu ý không reset dòng 2 vì máy sẽ trở lại cài đặt gốc ban đầu và trở thành một chiếc máy lock.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét