Xiaomi Redmi K20 Pro lộ cấu hình và hình ảnh thực tế vỏ hộp

Mới đây trên một số nguồn tin vừa tiết lộ thêm một số hình ảnh thực tế về vỏ hộp của Xiaomi Redmi K20 Pro phiên bản thương mại và một số cấu hình phần cứng dự kiến.

Xiaomi Redmi K20 Pro cùng với người anh em Xiaomi Redmi K20 sẽ là mẫu flagship mới nhất của Xiaomi ở thời điểm giữa năm 2019. Thông qua hình ảnh thực tế vỏ hộp máy có thể chính thức xác nhận được một số thông tin về thiết kế cũng như cấu hình phần cứng chính thức của máy.

Hình ảnh vỏ hộp của Redmi K20 Pro được tiết lộ

Cụ thể về thiết kế, Xiaomi Redmi K20 Pro sẽ có tông màu chủ đạo là đen và tím huyền bí, máy cũng sẽ có thiết kế màn hình tràn viền, mặc dù phần cạnh dưới có vẻ hơi dày.

Về cấu hình, từ thông số lộ trên vỏ hộp thì có thể xác nhận Redmi K20 Pro sẽ có camera chính 3 ống kính, trong đó có 1 ống kính 48MP. Máy sẽ tích hợp chip cao cấp nhất hiện nay là Snapdragon 855, dung lượng pin đạt 4000mAh.

Một số thông tin cấu hình của Redmi K20 Pro

Ngoài ra thì còn một số thông tin cấu hình đã rò rỉ trước đó như camera trước sẽ có dạng thò thụt, màn hình AMOLED FullHD+, RAM đạt 8GB và chạy hệ điều hành Android 9 Pie.

Một số nguồn tin khác cũng cho biết Xiaomi Redmi K20 Pro sẽ có tên gọi thương mại là Xiaomi Redmi 9T Pro cũng giống phiên bản đi cùng là Xiaomi Redmi K20 sẽ có tên thương mại là Xiaomi Redmi 9T
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét