Xiaomi Redmi Note 7 và Redmi 7 phiên bản Avengers có gì khác biệt?

Rất biết cập nhật theo xu hướng, Xiaomi đã nhanh tay cho ra mắt phiên bản đặc biệt Redmi Note 7 Avengers Edition và Redmi 7 Avengers Edition lấy cảm hứng từ bộ phim siêu anh hùng Avengers EndGame đang nổi đình đám hiện nay. 



Cùng tìm hiểu xem 2 phiên bản này có điểm gì khác biệt so với phiên bản bình thường.

Cả 2 phiên bản Redmi Note 7 Avengers Edition và Redmi 7 Avengers Edition sẽ có thiết kế hộp máy và giao diện theme thay đổi lấy phong cách từ phim Avengers. Đặc biệt là giá bán sẽ không đổi.

Theo đó, cả 2 phiên bản đặc biệt này sẽ được trang bị hộp máy với thiết kế khá cả tính lấy hình ảnh của Avengers với các siêu anh hùng như Iron Man, Captain America, Hulk, Thor... Phần giao diện theme của máy cũng lấy màu sắc chủ đạo theo bộ phim Avengers EndGame.


Khác biệt chỉ nằm ở 2 điểm trên, còn lại cấu hình, tính năng của phiên bản đặc biệt Avengers cũng tương tự như bản thường. Giá bán cũng không có thay đổi, cụ thể:

Xiaomi Redmi 7 Avengers phiên bản 2GB - 16GB có giá 699 Nhân dân tệ (2,4 triệu), bản 3GB - 32GB có giá 799 Nhân dân tệ (2,77 triệu) và bản 4GB - 64GB có giá 899 Nhân dân tệ (3,1 triệu).

Redmi Note 7 Avengers bản 3GB - 32GB có giá chỉ 999 Nhân dân tệ (khoảng 3,5 triệu đồng), bản 6GB - 64GB có giá 1.399 nhân dân tệ (4,6 triệu đồng)

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét