Mở hộp Xiaomi Mi Band 4 phiên bản chính hãng

Cùng Vật Vờ Blog mở hộp Xiaomi Mi Band 4 phiên bản chính hãng, mẫu đồng hồ thông minh thế hệ mới nhất của Xiaomi mới được ra mắt đầu tháng 6/2019.

Hộp đựng Xiaomi Mi Band 4 được thiết kế với 2 tông màu đen trắng chủ đạo, khá nhỏ gọn với số 4 được cách điệu tạo điểm nhấn

Xiaomi Mi Band 4 sẽ có 2 bộ phận chính đó là phần thân máy và phân dây đeo bằng cao su màu đen với kiểu dáng khá thể thao.

Giao diện màn hình của Xiaomi Mi Band 4 khá đơn giản, màu sắc tốt, phần giao diện đồng hồ thể hiện đầy đủ ngày giờ khá tiện lợi. Màn hình trên Mi Band 4 là màu có độ phân giải 240 x 120 pixel, được tối ưu màu sắc và ánh sáng giúp hình rảnh sắc nét hơn so với bản tiền nhiệm. 

Phần mặt lưng máy được thiết kế hơi lồi với phần cảm biến để lấy thông tin sinh học từ người đeo như nhịp tim...

Mở hộp Xiaomi Mi Band 4 sẽ có phần đồng hồ kèm dây đeo, một bộ sạc và sách hướng dẫn. Điều đáng lưu ý là khi sạc thì sẽ phải tháo rời thân máy và dây đeo. 

Mặt trước của đồng hồ được thiết kế dạng hình elip rất tinh tế với phần mặt kính cong mềm mại. phần dây đeo ôm rất sát thân máy, kích thước Xiaomi Mi Band 4 rất nhỏ gọn và tiện cho việc vận động. Ngoài ra màn hình Mi Band 4 có kích thước lên đến 0.95 inch, lớn hơn so với bản tiền nhiệm Mi Band 3 là 0.78 inch

Giao diện tính năng của máy khá đơn giản với ký hiệu và tiêu đề đi kèm được làm màu nổi bật trên nền đen. Mi Band 4 được tích hợp các tính năng hiện đại như đo nhịp tim, thông báo tin nhắn điện thoại, đo giấc ngủ, chế độ tập luyện... và đặc biệt là tính năng điều chỉnh phát nhạc trên smartphone rất tiện lợi.

Hiện tại thì Xiaomi Mi Band 4 đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá khoảng 850 ngàn đồng, phiên bản xách tay có giá giao động từ 750 ngàn cho đến 800 ngàn đồng.

VN Số Hóa
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét