Xiaomi phát triển smartphone độ phân giải camera lên đến 64MP

Rất có thể Xiaomi sẽ là hãng đầu tiên trình làng mẫu smartphone có camera độ phân giải lên đến 64MP, độ phân giải camera lớn nhất trên smartphone hiện nay. 
 
Tin đồn xuất phát từ diễn đàn XDA Developers, diễn đàn lập trình di động lớn nhất thế giới hiện nay. Cụ thể, các thành viên trên diễn đàn đã phát hiện ra một đoạn mã lập trình trên máy của Xiaomi và đoạn mã này đề cập đến chế độ "ultra-pixel" với độ phân giải 64MP. Điều đáng nói là thông số này đã được xuất hiện rất nhiều lần trong các bản ROM cập nhật cho hệ điều hành MIUI 10, hệ điều hành chính của Xiaomi. 

Tuy nhiên, theo một nguồn tin từ Ice Universe, điều bất ngờ là có thể Xiaomi sẽ không trang bị camera 64MP trên các dòng máy cao cấp mà sẽ trang bị lên các dòng máy giá rẻ thương hiệu Redmi như đã từng trang bị camera 48MP trên các dòng Redmi Note 7 và Redmi Note 7 Pro

Xiaomi đã từng tích hợp camera khủng 48MP trên dòng Redmi Note 7 và Redmi Note 7 Pro

Nếu như Xiaomi phát triển thành công trong thời gian tới thì Xiaomi sẽ cho ra mắt mẫu smartphone có độ phân giải camera lớn nhất thế giới hiện tại. Hiện nay thì độ phân giải camera cao nhất vẫn đang ở mức 48MP.

Hiện cũng có một đối thủ lớn của Xiaomi cũng đang tích cực phát triển camera 64MP đó chính là Samsung.
Camera 64MP sẽ đưa công nghệ smartphone lên một tầm mới, tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có đủ thông tin về quá trình nghiên cứu phát triển của các hãng và chúng ta cần phải chờ thời gian trả lời.

VN Số Hóa
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét