MacBook Pro 16 inch sẽ chạy chip Intel Cofee Lake

Rất có thể mẫu MacBook Pro mới với kích thước màn hình 16 inch, chạy chip Intel Cofee Lake sẽ được Apple trình làng vào cuối năm 2019.
Từ nhiều nguồn tin cho biết Apple đang nghiên cứu phát triển dòng MacBook Pro mới với kích thước màn hình lên đến 16 inch, đây sẽ là dòng MacBook Pro có màn hình lớn nhất kể từ sau khi Apple khai tử dòng MacBook Pro 17 inch cách đây nhiều năm.


Macbook Pro 16 inch sẽ ra mắt cuối năm 2019

Mặc dù có màn hình lớn hơn là 16 inch tuy nhiên mẫu MacBook Pro mới này sẽ có kích thước không lớn hơn so với mẫu 15 inch do viền cạnh máy đã được tối ưu cho nhỏ gọn lại. Màn hình này sẽ có độ phân giải 3.072 × 1.920 px cho mật độ điểm ảnh đạt 227ppi.


MacBook Pro 16 inch dự kiến sẽ không được trang bị con chip mới nhất của intel là Ice Lake thế hệ 10 mà được trang bị con chip xử lý mới Intel Cofee Lake thế hệ thứ 9 tương đương với vi xử lý Core i9 8 nhân, tốc độ 2.4 GHz được hỗ trợ bởi Turbo Boost lên tới 5.0 GHz.

Mẫu mới sẽ chạy chip Intel thế hệ thứ 9

Một thay đổi nữa trên mẫu mới này là máy sẽ dùng bàn phím cắt kéo thay bàn phím cánh bướm quen thuộc vốn đã vướng phải rất nhiều chỉ trích trước đây.

Và tất nhiên đúng với thương hiệu cao cấp từ Apple thì MacBook Pro 16 inch cũng sẽ có giá bán khá cao, dự kiến khoảng 3.000 USD (khoảng 69 triệu đồng) cho phiên bản cấu hình thấp nhất.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét