Ảnh chụp từ Xiaomi Redmi Note 8 Pro có độ nét sánh ngang Zoom quang học

Ảnh chụp từ Xiaomi Redmi Note 8 Pro cho độ nét rất cao, có thể so sánh với tính năng Zoom quang học cao cấp.

Mới đây, ông Lin Bin - Phó chủ tịch của Xiaomi vừa đăng tải một số bức hình chụp từ camera của mẫu smartphone sắp ra mắt Redmi Note 8 Pro với độ nét khá ấn tượng. Tấm ảnh của ông chụp có kích thước file ảnh lên đến 64MP tuy nhiên khi đăng tải lên mạng xã hội Weibo (mạng xã hội phổ biến nhất tại Trung Quốc) thì đã bị nén giới hạn dung lượng xuống còn 21MB.
Ảnh chụp từ Redmi Note 8 Pro cho độ nét rất cao

Được biết, Xiaomi Redmi Not 8 Pro sẽ được trang bị camera sau với cảm biến ảnh ISOCELL Bright GW1 64MP của Samsung, đây là dòng cảm biến hiện đại được tích hợp công nghệ mới giúp camera có thể chụp ảnh với độ nét và độ chi tiết rất cao, có vùng nhạy sáng là 1/1.7 inch, cao hơn 34% so với cảm biến 48MP trên Redmi Note 7 Pro tiền nhiệm, có khả năng hỗ trợ chụp trong điều kiện thiếu sáng cực tốt. Ngoài ra, cảm biến cũng được tích hợp với chế độ pixel 4-trong-1 ấn tượng.

Độ nét có thể sánh với Zoom quang học

Ngoài ra, con chip xử lý Helio G90T của MediaTek trên máy ngoài khả năng xử lý và hiệu năng cực tốt còn có khả năng hỗ trợ camera rất ổn.


Phân tích sâu vào bức ảnh chụp từ Redmi Note 8 Pro có thể thấy góc chụp rất rộng, các chi tiết được chụp rất rõ nét kể cả trong môi trường thiếu sáng. Thậm chí có một số người đánh giá độ chi tiết có thể sánh ngang với chức năng zoom quang học.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét