Xiaomi Redmi Note 9 và Note 9 Pro sẽ ra mắt ngày 12/3 tại Ấn Độ

Xiaomi sẽ chính thức ra mắt bộ đôi smartphone tầm trung Redmi Note 9Redmi Note 9 Pro vào ngày 12/3 tới tại Ấn Độ.
Chính giám đốc Xiaomi Ấn Độ, ông Manu Kumar Jain và trang Twitter chính thức của thương hiệu Redmi tại Ấn Độ đã chính thức đăng tải thông tin xác nhận thông tin trên. Cùng với đó, Redmi cũng gián tiếp đăng tải một phần hình ảnh tester của máy.


Xiaomi xác nhận Redmi Note 9 và Note 9 Pro sẽ ra mắt ngày 12/3 tới tại Ấn Độ

Theo thông tin từ ảnh tester, Redmi Note 9Note 9 Pro sẽ sở hữu cụm camera ở mặt lưng với thiết kế hình vuông với 4 ống kíng và đèn flash được đặt bên ngoài.

Ngoài ra, một bản hình concept của Redmi Note 9 được nhà thiết kế Benjamin Geskin đăng tải với màn hình đục lỗ, mặt lưng cụm 4 camera cùng với nút nguồn được đặt ở cạnh bên, từ bản concept này có thể dự đoán máy sẽ có cảm ứng vân tay ở cạnh bên hoặc nằm ẩn bên trong màn hình.

Máy sẽ có cụm camera chính với 4 ống kính, trong đó, cảm biến chính sẽ dùng Sony IMX686 64MP, cảm biến góc rộng 8MP, cảm biến macro 5MP và cảm biến chiều sâu 2MP. Camera phụ phía trước của máy sẽ có độ phân giải 20MP.

Bản Concept cho thấy Redmi Note 9 sẽ có cụm camera chính với 4 ống kính

Về cấu hình, nhiều thông tin cho rằng Redmi Note 9 và Redmi Note 9 Pro sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 720G, màn hình IPS LCD 6.44 inch, độ phân giải Full HD+, dung lượng pin đạt 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh 22.5W. 

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét