Xiaomi 12 Ultra sẽ được ra mắt vào tháng 5 tới đây

Theo chuyên gia rò rỉ Digital Chat Station thì Xiaomi sẽ trình làng mẫu smartphone cao cấp mới nhất của hãng là Xiaomi 12 Ultra ngay tháng 5 tới đây. 

Xiaomi 12 Ultra

Xiaomi 12 Ultra sẽ được ra mắt trong tháng 5 tới đây

Người này cũng đã tung ra ảnh concept của máy với phần màn hình tràn viền, thiết kế kiểu dáng siêu mỏng và cụm camera hình tròn rất lớn nằm ở phần trên mặt sau máy. Ở trong ảnh concept cũng có thể nhận thấy là phần màn hình phụ cũng đã không còn xuất hiện, máy cũng sẽ có 2 phiên bản màu là màu đen và màu trắng

Về cấu hình phần cứng dự kiến của Xiaomi 12 Ultra: 


Xiaomi 12 Ultra dự kiến sẽ được tích hợp con chip Snapdragon 8 Gen 1+, đây là con chip nâng cấp của Snapdragon 8 Gen 1 và có thể sẽ được Qualcomm trình làng trong thời gian tới. Máy sẽ có mức RAM 8GB / 12GB và bộ nhớ trong là 256GB. 
Về màn hình, máy sẽ có màn hình tấm nền công nghệ OLED, độ phân giải lên đến QHD+ với tần số quét 120Hz, khá tương tự với dòng Xiaomi 12 Pro đã được ra mắt cách đây không lâu. 

Xiaomi 12 Ultra

Kế đến là camera, Xiaomi 12 Ultra sẽ được trang bị 3 camera ở mặt sau với camera chính 50 MP dùng cảm biến Sony IMX8xx, 1 camera tele 5x 48 MP và 1 camera góc siêu rộng 48 MP.

Về pin, máy dự kiến sẽ có viên pin dung lượng 4900 mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh 120W. 
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét