Xiaomi Mi 5X lộ ảnh thiết kế khá giống iPhone 7

Những hình ảnh thiết kế rõ nét của Xiaomi Mi 5X, mẫu smartphone mới sắp ra mắt của Xiaomi vừa được đăng tải với thiết kế khá giống với iPhone 7.

 Hình ảnh mới rò rỉ của Xiami Mi 5X

Xiaomi Mi 5X
chính là mẫu smartphone tầm trung sắp được Xiaomi ra mắt vào thời gian tới, theo nhiều phỏng đoán thì có thể Xiaomi sẽ chính thức trình làng Mi 5X vào 26/7 tới.
Từ hình ảnh lộ diện có thể thấy Xiaomi Mi 5X sẽ sở hữu thiết kế mang phong cách cao cấp, thanh mảnh, kim loại nguyên khối, camera kép... khá tương đồng với flagship iPhone 7 của Apple. Cũng từ hình ảnh có thể phỏng đoán rằng Mi 5X sẽ có 3 phiên bản màu là màu đen, vàng và màu vàng hồng.

Xiaomi Mi 5X sẽ có 3 phiên bản màu đen, vàng và vàng hồng

Về chi tiết thiết kế của Mi 5X có thể thấy máy sẽ có thiết kế kim loại nguyên khối, mặt sau máy được trang bị cụm camera kép đặt theo chiều ngang, dải ăng-ten được thiêtrs kế dọc viền máy, cảm biến vân tay được đặt ngay dưới cụm camera.
Một điểm đặc biệt là có thể Xiaomi Mi 5X sẽ được tích hợp cổng kết nối USB Type-C tuy nhiên vẫn giữ lại jack kết nối 3.5 mm.
Về cấu hình dự kiến, máy sẽ sở hữu màn hình lớn 5,5 inch Full HD, chip xử lý tầm trung Snapdragon 625, RAM lớn lên đến 4GB tuy nhiên cũng có phỏng đoán cho rằng Mi 5X cũng sẽ có thêm 1 phiên bản cao cấp hơn chạy chip Snapdragon 660 và RAM 6GB.

Mặt sau của máy có thiết kế khá giống với iPhone 7

Một điểm rất đáng chú ý là Mi 5X sẽ được trang bị camera kép với 2 cảm biến khủng Sony IMX386 và Samsung S5k3m3, camera trước của máy có thể đạt đến 16MP.
Xiaomi Mi 5X dự kiến sẽ được trình làng cùng với hệ điều hành mới nhất MIUI 9 của Xiaomi 
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét