iPad Air 2 cũ có giá bao nhiêu?

iPad Air 2 đã được điều chỉnh về mức giá bán hợp lý hơn là thời cơ tốt cho khách hàng sở hữu sản phẩm này.

iPad Air 2 cũ là thiết bị giải trí tương đối tuyệt vời khi sở hữu đầy đủ những chức năng hữu ích dành riêng cho một chiếc máy tính bảng. Không giống như điện thoại có vai trò quan trọng trong việc kết nối mọi người với nhau, dòng máy tablet được tạo ra để phục vụ cho nhu cầu thư giãn, thưởng thức của người dùng. 

Mặt hàng iPad Air 2 đang rất nóng 

Những chiếc máy tính bảng tựu chung tại đều có chung một đặc điểm giống nhau là màn hình lớn. Chúng giống như một chiếc tivi thu nhỏ nhưng hiện đại hơn và có thể mang đi dễ dàng, không giới hạn sử dụng ở bất cứ đâu nếu có sự hỗ trợ của internet.

Là một trong những ông lớn lão làng trong giới công nghệ, không ngạc nhiên khi Apple một lần nữa khẳng định danh tiếng của mình trong phân khúc máy tính bảng, iPad Air 2 cũ chính là một minh chứng rõ ràng nhất.

Chiếc Tablet này là một trong những bước tiến tuyệt vời trong lịch sử phát triển của của Apple. iPad Air 2 giờ đây đã có thiết kế sang chảnh và gọn nhẹ hơn rất nhiều so với thế hệ iPad trước đó. 


Đặc biệt, vi xử lý trên chiếc máy tính bảng này cũng đã được nâng cấp tốt hơn nhiều về mặt hiệu năng có tên gọi Apple A8X Dual Core. Dung lượng pin 7340 mAh cung cấp thời gian hoạt động lâu dài hơn cho người sử dụng.

Không những thế, camera trên iPad Air 2 cũ đã khắc phục được tình trạng mờ, mất nét trên những chiếc tablet trước đây, nhờ đó, chất lượng camera trên máy tính bảng không còn là nỗi ám ảnh của người dùng.

Hiện tại, giá iPad Air 2 dao động trong khoảng từ 5 đến hơn 7 triệu đồng tuỳ vào dung lượng bộ nhớ và màu sắc mà máy sở hữu. Khoản tiền này là hoàn toàn tương xứng với những lợi ích mà chiếc máy này mang đến cho khách hàng.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét