iPhone 7 cũ có giá bao nhiêu, Có nên mua hay không?

iPhone 7 cũ có giá thành đã giảm nhiều so với trước đây, tuy nhiên, giá thực tế ở thời điểm hiện tại có đủ sức thuyết phục khách hàng mua hay không?

iPhone 7 cũ hiện nay đang được nhiều cửa hàng điều chỉnh với mức giá phải chăng hơn. Vào những tháng cuối năm, khi mà nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao thì các cửa hàng cũng tung ra hàng loạt các chương trình ưu đãi để tạo điều kiện cho người mua. 


Chính vì vậy, việc giảm giá nhiều dòng sản phẩm trong thời điểm hiện nay là hoàn toàn hợp lý, nhất là các thiết bị công nghệ như smartphone.

Những chiếc điện thoại đã trở thành một phần không thể thiếu đối với đại bộ phận khách hàng hiện nay. Việc tìm kiếm chiếc smartphone có giá thành rẻ cùng chất lượng tốt luôn là ưu tiên hàng đầu trong thời đại công nghệ bùng nổ và phát triển. Trước thực tế đó, càng dòng điện thoại cũ như iPhone 7 cũng cần được điều chỉnh giá sao cho hấp dẫn người dùng hơn.

Một điểm quan trọng phải nói ở đây là các sản phẩm đến từ Apple luôn được đánh giá cao về mặt chất lượng. Qua thời gian vẫn được người dùng ưa chuộng với giá bán chỉ giảm một ít so với thời điểm lên kệ, chứ không chênh lệch nhiều. 


Vì lẽ đó, việc iPhone 7 giảm hẳn 1 triệu đồng ngay trong thời điểm hiện tại thật sự kích thích nhu cầu mua sắm từ phía người tiêu dùng.

Giá iPhone 7 cũ cụ thể tại Viettablet chỉ còn 5.790.000đ. Đây là hàng xách tay quốc tế, cam kết chất lượng nguyên zin 100%, chưa qua sử dụng. Khách có thể test máy thả ga trong vòng 30 ngày và được đổi mới hoàn toàn nếu phát sinh lỗi từ phía nhà sản xuất.

Với thời cơ tốt như hiện nay thì không có lý do gì để khách hàng bỏ lỡ cơ hội mua sắm cho mình một chiếc smartphone hoàn hảo như iPhone 7 cũ chỉ với giá chưa đến 6 triệu đồng, hoàn toàn bỏ xa các sản phẩm trong cùng phân khúc.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét