iPhone 7 cũ giảm giá, liệu có nên mua?

iPhone 7 cũ đang giảm giá có phải là thời điểm thích hợp để mua chiếc smartphone này hay không?

iPhone 7 cũ tuy không phải là lần đầu tiên có sự điều chỉnh về giá bán nhưng không phải lần nào cũng có khoản chênh lệch đáng kể đến như vậy. Chiếc smartphone này hiện chỉ còn tầm chưa đến 6 triệu đồng mà thôi.

Vậy với khoản tiền này, khách hàng có thực sự nhận được những lợi ích xứng đáng từ iPhone 7 cũ hay không? Và lý do gì dẫn đến việc giảm giá của nó? 


Như chúng ta đã biết, chỉ vừa mới đây thôi, bộ ba iPhone 2018 mới được lên kệ có tên gọi lần lượt là: iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR. Sự ra đời của những chiếc smartphone mới đòi hỏi phía Apple phải có những động thái trong việc kích cầu mà giảm giá iPhone 7 cũng là một phần trong kế hoạch.

Theo đó, giá các sản phẩm iPhone tại thị trường xách tay cũng được điều chỉnh về mức phù hợp hơn. Từ những dòng iPhone cũ như iPhone SE, 5S, 6S, 6S Plus cho đến thế hệ cao cấp hơn là iPhone 7/7 Plus, iPhone 8/8 Plus đều có sự thay đổi về giá.

Đặc biệt, giá iPhone 7 cũ có mức giảm cao nhất từ trước đến nay, giảm gần một triệu đồng mặc dù giá bán trước đó đã khá rẻ. Tại cửa hàng Viettablet, giá thấp nhất hiện tại của iPhone 7 cũ là 5.790.000 VND, chưa đến 6 triệu đồng. 


Chất lượng thực tế của chiếc điện thoại này cũng đảm bảo được mọi yêu cầu từ phía người sử dụng. Phần thân máy vẫn được bao bọc bởi lớp vỏ kim loại với kích thước vừa vặn cho tay cầm của người sử dụng. Hiệu năng thậm chí là vượt xa nhiều con chip tầm trung hiện nay về khả năng chiến game, đa nhiệm, tốc độ lướt web…

Những chức năng khác như camera, pin, sạc nhanh vẫn duy trì ở mức độ ổn định. iPhone 7 cũ còn được trang bị chống nước chuẩn IP 67.

Nhìn chung, với khoản giảm giá đáng kể như hiện nay cùng với những gì mà iPhone 7 sở hữu là cơ hội tốt để khách hàng rinh ngay một chiếc về sử dụng.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét