Samsung Galaxy Note 8 cũ bản 2 Sim đang đắt hàng

Samsung Galaxy Note 8 cũ ngoài bản 1 sim, chiếc điện thoại này còn có thêm phiên bản 2 sim với mức giá chênh lệch không quá nhiều.

Samsung Galaxy Note 8 cũ bản 2 sim có thiết kế cũng như cấu hình không khác gì so với phiên bản còn lại, sự thay đổi duy nhất ở đây chính là việc nhà sản xuất hỗ trợ thêm một sim nữa để phục vụ nhu cầu nghe gọi của khách hàng. 


Thực tế thì với 1 sim duy nhất, khách hàng vẫn có thể kết nối thoải mái với mọi người. Nhưng trong trường hợp, bạn không thể nhớ hết tất cả thông tin liên hệ và thường bị nhầm lẫn giữa việc gọi cho người thân và đối tác, đồng nghiệp thì lựa chọn 2 sim là cần thiết.

Với việc sở hữu đến 2 sim, Samsung Galaxy Note 8 cũ có thể cải thiện tần xuất hoạt động khi kết nối được cả 2 sóng cùng lúc. Chất lượng nghe gọi của máy cũng được tăng cường đáng kể.

Chiếc smartphone nhà Samsung cũng có những trang bị phù hợp hỗ trợ tốt cho quá trình trải nghiệm của người sử dụng. Điển hình như màn hình của máy rộng 6.3 inch, chất lượng phân giải 1440 x 2960 pixels. Bộ vi xử lý do chính Samsung sản xuất cho hiệu năng ổn định thuộc phân khúc cao cấp có tên gọi Exynos 8895. 


Máy cũng trang bị cụm camera kép Dual 12 MP, viên pin 3300 mAh hỗ trợ sạc nhanh cùng nhiều chức năng thú vị khác. Đặc biệt, đặc trưng của dòng Note là sự xuất hiện của cây bút S Pen được tích hợp thêm nhiều công dụng để người dùng có thể điều khiển máy tốt hơn.

Hiện tại, giá Samsung Galaxy Note 8 cũ bản 2 sim đang được bán tại Viettablet dao động trong khoảng 10 triệu đồng. Nếu bạn lựa chọn màu tím hoặc màu xanh thì chi phí chênh lệch được cộng thêm từ 200 đến 500 nghìn đồng cho mỗi loại.



Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét