iPhone 7 cũ có bao nhiêu phiên bản màu?

iPhone 7 cũ so với người tiền nhiệm 6S đã được mở rộng thêm nhiều bản màu mới để thu hút khách hàng.

iPhone 7 cũ sở hữu đến 6 bản màu bắt mắt, ngoài những màu cơ bản đã được ứng dụng trước đó trên iPhone 6S như: bạc, vàng hồng và đen thì chiếc smartphone này còn có thêm 2 màu sắc khác là đỏ và đen bóng. 


Có thể nói, sự nâng cấp này về mặt thiết kế giúp cho sản phẩm của iPhone gây ấn tượng hơn với người tiêu dùng. Khách hàng có nhiều chọn lựa hơn thay vì phụ thuộc vào 4 gam màu duy nhất.

Đặc biệt, iPhone 7 cũ với sự xuất hiện của phiên bản màu đỏ phù hợp cho cả nam lẫn nữ và là tông màu nổi bật nhất từ trước đến nay được ứng dụng trên iPhone. Những khách hàng có cá tính mạnh mẽ, độc lập và quyết đoán thường yêu thích những sản phẩm có gam màu đỏ.

Bên cạnh đó, đi đôi với gam màu đen nhám quen thuộc là tông đen bóng. Với một chút thay đổi về mặt thiết kế, nhà sản xuất đã tạo ra một phiên bản hoàn toàn mới. Màu đen bóng ở đây được cấu thành từ sự kết hợp giữa mặt lưng kính và vỏ kim loại bao bọc bên ngoài máy. Nhờ đó, trông thiết bị thêm phần sang trọng và huyền bí. 


Nhìn chung, tất cả các bản màu trên iPhone 7 cũ đều có trang bị tương tự nhau về mặt cấu hình, điểm khác biệt ở đây thiên về mặt thẩm mỹ và tuỳ thuộc vào sở thích của mỗi người.

Bên cạnh những bản màu mới thì các gam màu truyền thống vẫn có sức hút của riêng nó. Màu hồng, vàng hay bạc vẫn được khách hàng ưa chuộng bởi sự gần gũi, quen thuộc, dễ sử dụng.

Với tất cả 6 bản màu được trang bị, khách hàng có đa dạng sự lựa chọn hơn nếu đang có ý định mua một chiếc iPhone 7 cũ.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét