Mua Samsung Galaxy S8 Plus cũ chất lượng, giá rẻ ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh?

Samsung Galaxy S8 Plus cũ hiện đang có mức giá tốt tại các cửa hàng xách tay, vậy địa chỉ nào uy tín ở TP. Hồ Chí Minh có kinh doanh chiếc smartphone này?

Samsung Galaxy S8 Plus cũ với lợi thế về giá bán đang trở thành sản phẩm được khách hàng yêu thích và lựa chọn thay vì những chiếc điện thoại xách tay.

Những chiếc Galaxy S8 Plus cũ có thể dễ dàng tìm kiếm ở các cửa hàng xách tay uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Sở hữu một mức giá mềm cộng với chất lượng tương đương như hàng chính hãng, S8 Plus cũ đáp ứng cả 2 tiêu chí quan trọng trong việc chọn mua smartphone . 



Chính vì lẽ đó, Samsung Galaxy S8 Plus cũ khá là thành công trong việc ghi điểm đối với người hâm mộ. Chiếc smartphone của nhà Samsung được trang bị một màn hình Super AMOLED 6.2 inch, ứng dụng vi xử lý Snapdragon 835 cao cấp đến từ Qualcomm. Cụm camera kép sở hữu 2 ống kính với cùng chất lượng 12MP, dung lượng pin 3500 mAh là những đặc điểm giúp cho Galaxy S8 Plus hoạt động hiệu quả.

Chiếc smartphone này có giá lên kệ vào khoảng 470 EURO nhưng hiện nay số tiền này đã giảm hơn trước rất nhiều. Đặc biệt, khi mua S8 Plus cũ tại các cửa hàng xách tay, mức giá này hiện đang được đánh giá là tốt nhất từ trước đến nay. 


Hiện tại, Samsung Galaxy S8 Plus cũ cũng đang có mặt tại cửa hàng Viettablet với giá chỉ từ 7.490.000đ, chưa đến 8 triệu đồng cho một chiếc smartphone cao cấp đến từ thương hiệu Samsung.

Đến với Viettablet, khi mua Galaxy S8 Plus cũ, khách hàng còn được bảo hành 6 tháng phần cứng, bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày. Tất cả những sản phẩm được bán tại đây dù mới hay cũ đều là hàng tuyển chọn và nguyên zin 100%, chưa qua sửa chữa, thay thế linh kiện.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét