iPhone XR cũ có mấy bản màu?

iPhone XR cũ là sản phẩm khác biệt nhất trong số bộ ba chiếc smartphone vừa được Apple trình làng, đặc biệt, chiếc điện thoại này sở hữu những tông màu sắc vô cùng bắt mắt.

iPhone XR cũ được xem là sản phẩm có mức giá thấp hơn nhiều so với iPhone XS Max/iPhone XS, chính vì vậy, lẽ dĩ nhiên là chiếc điện thoại này cần phải có một số điều chỉnh để có thể thu hút khách hàng. 


Không được trang bị cụm camera kép như 2 người đàn anh của mình, XR chỉ duy trì duy nhất một ống kính camera ở mặt sau cùng với sự hỗ trợ của thuật toán. Thiết bị vẫn có khả năng chụp ảnh xoá phông lấy nét tốt chỉ với một camera.

Bên cạnh đó, lớp vỏ của máy cũng được làm từ chất liệu kim loại thông thường chứ không phải từ thép không gỉ. Điều này giúp cho nhà sản xuất tiết kiệm được tối đa chi phí trong quá trình sản xuất iPhone XR.

Đi cùng với việt cắt giảm những chi tiết không thật sự cần thiết, nhà sản xuất cũng đã tạo dấu ấn riêng trên iPhone XR với việc sản xuất khá nhiều phiên bản màu sắc mới cho chiếc smartphone này. 


Chúng ta có thể nhìn thấy hình bóng của chiếc iPhone 5C trên sản phẩm mới đến từ Apple nhưng nó đã được nâng cấp rất nhiều cả về chất lượng và thiết kế.

iPhone XR cũ sở hữu đến 6 phiên bản màu được nhiều khách hàng yêu thích, cụ thể như sau: đen, đỏ, vàng, xanh, cam, trắng. Mỗi tông màu đều hướng đến phong cách trẻ trung, năng động và cực kỳ cá tính.

Mỗi khách hàng có thể lựa chọn một phiên bản màu theo sở thích riêng của bản thân. Dù ở bất cứ màu sắc nào, máy cũng có chất lượng tương đương nhau. Chính vì vậy, nếu thật sự yêu thích ngoại hình cũng như những tính năng trên iPhone XR cũ, hãy chọn ngay một tông màu phù hợp với cá tính của bạn.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét