iPhone 8 Plus cũ có giá bao nhiêu năm 2019?

iPhone 8 Plus cũ có thể nói là đang sở hữu mức giá rẻ hơn rất nhiều so với cách đây 1 năm nhưng liệu khoản tiền này có tương xứng với chất lượng của sản phẩm hay không?

iPhone 8 Plus cũ là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Apple và được ra mắt đồng thời cùng với siêu phẩm iPhone X. Tuy nhiên, giá thành của chiếc smartphone này lại có vẻ mềm hơn hẳn người anh em của mình. 


Vì lẽ đó, đa phần khách hàng chọn mua 8 Plus thay vì mức giá ngàn đô của iPhone X với cấu hình tương tự nhau. Chiếc điện thoại này được nhà Táo ứng dụng vi xử lý cao cấp nhất lúc bấy giờ là Apple A11 Bionic có khả năng hoạt động hiệu quả ít nhất trong vòng 5 năm.

Trong thời buổi hiện nay, smartphone chiếm giữ một vai trò cực kỳ quan trọng trong cuộc sống của con người. Những chiếc điện thoại có giá thành hợp lý nhưng cũng phải đảm bảo chất lượng ở mức độ cho phép và tương ứng với khoản tiền mà khách hàng bỏ ra. 


Thực tế, giá iPhone 8 Plus cũ đã mềm hơn rất nhiều, thâm chí là có khoản chênh lệch khá là lớn so với hàng mới Fullbox100%, khoảng cách này có thể dao động lên đến 5 triệu đồng. Chiếc điện thoại của nhà Apple đang có giá bán tầm khoảng 14 triệu đồng mà thôi.

Có thể nói, đây là một khoản tiền hoàn toàn tương xứng với những trang bị trên 8 Plus. Khách hàng sẽ thực sự cảm thấy hài lòng nếu được trải nghiêm thực tế trên chiếc điện thoại này.

Tổng thể, iPhone 8 Plus cũ sở hữu màn hình IPS LCD 5.5 inch, hiệu năng vượt trội với chip xử lý Apple A11 Bionic, camera kép 12 MP, camera trước 7MP cùng viên pin dung lượng 2691 mAh. Đặc biệt, chiếc smartphone này có khả năng chống nước, chống bụi chuẩn IP 67.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét