-----------------

 Cách đây không lâu, từng xuất hiện tin đồn cho biết thương hiệu con của Xiaomi là Redmi đang phát triển một vài chiếc smartphone cao cấp mới của hãng, đó là Redmi K40 series.

Trước khi ra mắt, những hình ảnh thực tế được cho là của Redmi K40 đã bất ngờ được chia sẻ trên mạng. Nhờ đó mà chúng ta có được cái nhìn cận cảnh về thiết kế của điện thoại này.

Tin đồn: Redmi K40 sẽ ra mắt với màn hình tần số quét cao và hỗ trợ sạc nhanh 33W
Xuất hiện thêm bằng chứng cho thấy Redmi K40 với chip Snapdragon 875 chuẩn bị được tung ra thị trường
Báo cáo: Redmi K40 sẽ ra mắt vào Q4 2020 và được trang bị Snapdragon 775
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất anh-thuc-te-Redmi-K40-4 Xiaomi Redmi K40 lần đầu lộ ảnh thực tế, xác nhận có màn hình “đục lỗ”, 4 camera sau

Theo trang GSMArena, các hình ảnh rò rỉ về Redmi K40 cho thấy điện thoại này nằm trong một ốp lưng bảo vệ. Mặt trước của thiết bị này trông khá ấn tượng khi nó sử dụng thiết kế màn hình “đục lỗ” để chứa camera selfie nằm ở vị trí chính giữa viền trên.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất anh-thuc-te-Redmi-K40-1 Xiaomi Redmi K40 lần đầu lộ ảnh thực tế, xác nhận có màn hình “đục lỗ”, 4 camera sau

Di chuyển sang mặt sau, Redmi K40 có cụm camera hình chữ nhật nằm ở góc trên cùng bên trái. Nó chứa 4 ống kính với 2 trong số đó có kích thước lớn hơn. Bên phải cụm camera này sẽ là vị trí của đèn flash LED và cảm biến vân tay không thấy xuất hiện ở cả mặt trước lẫn sau nên nhiều khả năng nó sẽ được tích hợp bên dưới màn hình.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất anh-thuc-te-Redmi-K40-2 Xiaomi Redmi K40 lần đầu lộ ảnh thực tế, xác nhận có màn hình “đục lỗ”, 4 camera sau

Cuối cùng, các bức ảnh rò rỉ cho thấy Redmi K40 sẽ có khay SIM + thẻ nhớ nằm ở cạnh trái, trong khi cổng USB-C, loa ngoài và giắc cắm tai nghe 3.5mm nằm ở cạnh đáy.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất anh-thuc-te-Redmi-K40-3 Xiaomi Redmi K40 lần đầu lộ ảnh thực tế, xác nhận có màn hình “đục lỗ”, 4 camera sau

Về cấu hình, các tin đồn trước đây cho biết các điện thoại Redmi K series sắp tới sẽ được trang bị màn hình tốc độ làm mới cao và hỗ trợ sạc nhanh 33W. Dòng sản phẩm này sẽ có biến thể “Pro” sử dụng chipset Snapdragon 888 cao cấp. Hy vọng trong vài ngày tới, chúng ta sẽ được nhìn thấy nhiều thông tin hơn về các điện thoại này xuất hiện trên các trang mạng. Hãy cùng chờ xem nhé!
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét