Tai nghe không dây Galaxy Buds Pro đi kèm tính năng khử ồn chủ động vừa rò rỉ giá bán khá cao trước ngày ra mắt
Hữu Tình 1 giờ trước

Render Galaxy Buds Pro (Nguồn: SlashGear)
Samsung đã sẵn sàng để tung ra thị trường bộ tai nghe không dây hoàn toàn mới, đó là Galaxy Buds Pro. Tai nghe này vừa rò rỉ giá bán tại thị trường châu Âu, ở mức 229 Euro (khoảng 6.5 triệu đồng).

Để so sánh, trước đây, tai nghe hình hạt đậu Galaxy Buds Live được bán tại châu Âu với giá 199 Euro (khoảng 5.6 triệu đồng), đắt hơn so với Galaxy Buds+. Samsung biện minh cho việc tăng giá bán là bởi Galaxy Buds Live có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn hơn và bổ sung tính năng khử ồn chủ động ANC.

Galaxy Buds Pro sắp tới dự kiến cũng sẽ được trang bị ANC, nhưng lần này, với thiết kế nhét tai, ANC sẽ được Galaxy Buds Pro hỗ trợ tối đa, cho khả năng chống ồn tốt hơn so với Galaxy Buds Live.

Galaxy Buds Live

Chưa rõ những tính năng nào khiến cho Samsung quyết định tăng giá bán của Galaxy Buds Pro, nhưng cũng có thể là do hãng thấy rằng, tính năng ANC trên bộ tai nghe mới sẽ hoạt động tốt hơn nhiều so với Galaxy Buds Live.

Mọi thứ sẽ sáng tỏ vào ngày 14/1 tới đây, khi mà Samsung được tin sẽ ra mắt Galaxy Buds Pro cùng với dòng Galaxy S21. Theo bạn thì Samsung có nên tăng giá bán của Galaxy Buds Pro sắp ra mắt không?
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét