Thiết kế, cấu hình dự kiến của Oneplus 9 5G

Đã có rất nhiều thông tin về thiết kế, cấu hình dự kiến cũng như một số hình ảnh render của mẫu flagship Oneplus 9 5G sắp được ra mắt. Nếu bạn là một fan hâm mộ của dòng iPhone killer này thì đây là những thông tin mà bạn nên đọc ngay. 

Đầu tiên phải kể đến đó là những hình ảnh render của Oneplus 9 5G, qua đó có thể thấy được một số thông tin về thiết kế dự kiến của máy. 





Một trong số những ảnh render của Oneplus 9 5G

Từ hình ảnh render chúng ta có thể dự đoán được là OnePlus 9 5G sẽ có thiết kế màn hình phẳng chứ không phải là màn hình cong như OnePlus 8. Rất có thể màn hình cong sẽ được trang bị trên phiên bản OnePlus 9 Pro 5G. Ngoài ra, từ ảnh render chúng ta cũng có thể thấy được là OnePlus 9 5G sẽ có cụm camera được thiết kế khá giống mẫu tiền nhiệm OnePlus 8T. 

Tiếp đến là một số thông tin về thiết kế và cấu hình dự kiến của OnePlus 9 5G, cụ thể: 

Về thiết kế, OnePlus 9 5G sẽ có một cụm camera sau hình chữ nhật và được đặt ở góc bên trái máy và một đường viền vàng mỏng chạy xung quanh cụm camera và ống kính. Nếu chú ý hơn, bạn có thể thấy là phần logo OnePlus ở mặt lưng đã có sự khác biệt với logo trên các dòng tiền nhiệm. 

logo Oneplus đã được thay đổi

Về camera, điều đáng nói là camera trên Oneplus 9 5G vẫn chỉ có 3 ống kính. Camera chính chỉ có độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/1.88, không hỗ trợ chống rung quang học OIS và camera phụ chỉ có độ phân giải 4 MP và khẩu độ là f/2.45, đây là thông số rất thấp so với sự phát triển của công nghệ camera trên smartphone hiện nay. Rất có thể thông tin này chưa đúng. 

Về màn hình, máy sẽ có màn hình AMOLED 6.55 inch với thiết kế camera trước đục lỗ, độ phân giải 2.400 x 1.800 pixel. Đặc biệt, màn hình của Oneplus 9 5G sẽ được tích hợp công nghệ tần số quét màn hình 120 Hz hiện đại nhất hiện nay. 

máy có màn hình 6.55 inch

Về chip xử lý, theo tin đồn Oneplus 9 5G được chấm điểm trên Geekbench với tên mã LuBan LE 2113 với điểm số 1.115 điểm đơn nhân cùng 3.483 điểm đa nhân, thì rất có thể máy sẽ được tích hợp con chip Snapdragon 888, con chip cao cấp nhất của Qualcomm dự kiến ra mắt vào năm sau. 

Dự kiến thì bộ đôi Oneplus 9 5G và Oneplus 9 Pro 5G sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm 2021.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét